LG ra mắt loạt máy giặt thông minh mới

LG ra mắt loạt máy giặt thông minh mới

Đây là những phiên bản nâng cấp của thế hệ máy giặt lồng đôi TWINWash từng được LG đem về thị trường Việt Nam vào đầu năm 2017.
Các mẫu máy giặt LG TWINWash mới vẫn sở hữu các tính năng riêng biệt và linh hoạt dành cho các loại quần áo cụ thể, nhưng có khối lượng giặt nhỏ hơn mẫu TWINWash đời đầu. Tùy từng model, lồng giặt trên có khối lượng giặt dao động từ 10,5 - 19 kg, có thể giặt được cả chăn mền của giường ngủ cỡ lớn chỉ trong một lần giặt, còn lồng giặt dưới có khối lượng giặt từ 2 - 3,5 kg để giặt đồ nhỏ, hoặc đồ chuyên biệt như quần áo trắng, đồ trẻ em, khăn tắm, đồ lót...
Ngoài ra, các dòng máy giặt này của LG đều được trang bị tính năng kết nối Wi-Fi, cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát và điều khiển thiết bị qua smartphone bất cứ lúc nào, từ bất cứ nơi đâu.
Giao diện thông minh SmartThinQ cho phép thiết lập các chế độ giặt, hẹn giờ giặt, thực hiện việc vệ sinh hay kiểm tra trạng thái lồng giặt, kiểm soát chu trình tiêu thụ điện năng và tổng hợp lại kết quả hằng tháng để tiện theo dõi.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận