LG trình diễn màn hòa nhạc bằng... rau củ quả tại Việt Nam

LG trình diễn màn hòa nhạc bằng... rau củ quả tại Việt Nam

Theo đó, để các nhạc cụ làm bằng rau củ quả luôn tươi, LG đã sử dụng phương pháp bảo quản bằng dòng tủ lạnh mới của hãng, bằng việc tích hợp công nghệ máy nén tuyến tính biến tần Linear (Inverter Linear Compressor). Khi các nhạc công bảo quản nhạc cụ rau củ của họ trong chiếc tủ lạnh này, thậm chí là sau một tuần lưu trữ, gần như các "nhạc cụ" vẫn luôn tươi xanh.
Ông Kim Young Lak, Tổng giám đốc Công ty LG Electronics Việt Nam cho biết: “Không chỉ vượt qua các hãng khác trong việc phổ cập công nghệ Inverter ứng dụng cho 100% các dòng sản phẩm điện tử gia dụng, chúng tôi còn đang liên tục cải tiến và phát triển công nghệ Inverter ngày càng tiên tiến hơn, đem đến cho người dùng những dòng sản phẩm gia dụng tốt nhất trên thế giới”.
LG trình diễn màn hòa nhạc bằng... rau củ quả tại Việt Nam - ảnh 1
Dòng tủ lạnh thông minh mới của LG
Công nghệ máy nén này đem đến cho dòng tủ lạnh Linear Inverter của LG 4 ưu điểm: Khả năng tiết kiệm điện, giảm độ ồn ở mức tối đa, khả năng làm lạnh nhanh hơn các dòng tủ lạnh khác tới 35%, khả năng giảm thất thoát hơi ẩm lên đến 20% và khả năng kiểm soát và ổn định nhiệt độ trong tủ lạnh ở mức dao động 0,5 độ C (trong khi các dòng tủ lạnh Inverter thông thường khác là 1 độ C), giúp cho thực phẩm được lưu trữ tươi ngon trong thời gian dài.
Cũng theo LG, hiện nay dòng tủ lạnh mới của hãng đã bán ra được 15 triệu chiếc trên toàn cầu, LG hy vọng sẽ tiếp tục bán ra thêm 4 triệu máy trong năm nay, như vậy trung bình cứ mỗi phút hãng sẽ bán ra 7 chiếc tủ lạnh Inverter Linear.

Thành Luân
Ảnh: T.Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận