LG V30 phát hành tại Hàn Quốc, giá 840 USD

LG V30 phát hành tại Hàn Quốc, giá 840 USD

Theo SlashGear, V30 được đánh giá cao không chỉ với một thiết kế đẹp mắt mà còn cung cấp mức giá hấp dẫn so với các đối thủ cao cấp đến từ Samsung và Apple. Không giống như G6, chiếc smartphone mới của LG đi kèm cấu hình phần cứng mạnh mẽ và được tăng cường với hệ thống âm thanh cao cấp.
Nhưng có lẽ sức mạnh lớn nhất mà cũng là thách thức cao nhất dành cho LG đó chính là lĩnh vực nhiếp ảnh di động. Với sự xuất hiện thêm của Samsung trong thị trường smartphone máy ảnh kép, LG chắc chắn cần phải chứng minh rằng V30 mang đến khả năng chụp ảnh ấn tượng nhất có thể, thậm chí vượt qua những ông lớn khác như Apple, Google hay HTC.
Về mặt lý thuyết, hệ thống camera của V30 rất được đánh giá cao nhờ ống kính có khẩu độ lớn f/1.6 kết hợp kính Crystal Clear và phần mềm máy ảnh được thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm nhiếp ảnh di động.
LG V30 cũng trở thành một trong những sản phẩm cao cấp có giá hợp lý nhất trong năm 2017. Mặc dù mức phí 840 USD là cao nhưng nó thấp hơn đáng kể so với Galaxy Note 8 hoặc iPhone X.
Với kế hoạch triển khai toàn cầu trong thời gian sớm, cuộc đua trên thị trường di động giữa LG và các ông lớn chắc chắn sẽ rất hấp dẫn.
LG V30 phát hành tại Hàn Quốc, giá 840 USD - ảnh 1

tin liên quan

Giá bán của LG V30 có thể cao hơn dự kiến
Theo một số nguồn tin rò rỉ mới nhất, mẫu smartphone LG V30 có thể được chào bán với giá cao hơn so với dự đoán trước đó, ít nhất tại Hàn Quốc với mức khởi điểm 949.300 won (khoảng 840 USD).

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận