Microsoft nâng cấp ứng dụng Pix Camera cho người dùng iPhone

Microsoft nâng cấp ứng dụng Pix Camera cho người dùng iPhone

Theo PhoneArena, thay vì tập trung phát triển nền tảng Windows 10 Mobile, Microsoft tiếp tục duy trì sự quan tâm đến lĩnh vực phần mềm cho smartphone nhằm kiếm một lượng lợi nhuận không nhỏ từ các thiết bị này.
Sau khi kiếm được khá nhiều tiền nhờ bộ sưu tập các bằng sáng chế đến từ các nhà sản xuất Android, công ty cũng cung cấp bộ sưu tập các ứng dụng cho hai nền tảng chính Android và iOS, trong đó có những phần mềm được đánh giá cao như ứng dụng Pix Camera dành riêng cho iOS.
Trong động thái mới nhất, công ty đã bổ sung các tính năng mới vào ứng dụng Microsoft Pix Camera dành cho người dùng iOS. Bản cập nhật trước đó cho phép người dùng nhận diện và quét danh thiếp, bảng trắng và tài liệu. Và bản cập nhật mới nhất cho phép ứng dụng có thể nhận diện và quét bảng đen.
Bên cạnh đó, bản cập nhật mới cũng cho phép người dùng chụp ảnh trắng hoặc bảng đen, danh thiếp, tài liệu hoặc tăng cường với các hiệu ứng.
Ngoài ra hình ảnh chụp bởi Pix Camera giờ đây cũng có thể xoay 90 độ trong quá trình chỉnh sửa/cắt. Microsoft cho biết rằng bảng cập nhật cải thiện hiệu suất của ứng dụng.
Ứng dụng Microsoft Pix Camera chỉ có sẵn cho người dùng iOS và được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Để cài đặt nó trên thiết bị chạy iOS, bạn có thể tìm trên chợ ứng dụng App Store.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận