Microsoft phát hành bản Skype 'đại tu' cho máy tính

Microsoft phát hành bản Skype 'đại tu' cho máy tính

Theo Engadget, giống như phiên bản xem trước, Skype mới mang đến cái nhìn hoàn toàn mới và tập trung mạnh hơn vào việc nhắn tin, mặc dù mục đích chính của Skype vẫn là cuộc gọi thoại VoIP.
Có một thư viện mà ở đó người dùng có thể tìm liên kết và ảnh từ các cuộc trò chuyện. Bạn sẽ thấy các lựa chọn chủ yếu cho nhắn tin như phản ứng hay bảng điều khiển thông báo để người dùng không bỏ qua những thông tin mới. Thậm chí, giao diện mới cũng đánh dấu sự trở lại của thanh cập nhật trạng thái cũ.
Nếu là người dùng tham gia chương trình Skype Insider bạn sẽ nhận được khả năng hỗ trợ trình bổ sung, cho phép bạn kéo ảnh động GIF từ Giphy hoặc gửi tiền.
Bên cạnh đó còn có vô số các nâng cấp khác, bao gồm chủ đề tùy biến, danh sách trò chuyện linh hoạt hơn và chia sẻ tập tin với dung lượng lên đến 300 MB dễ dàng hơn.
Về cơ bản, bản cập nhật mới dành cho ứng dụng Skype trên máy tính để bàn đáp ứng các xu thế hiện đại, điều mà Microsoft cần cải thiện để cạnh tranh với các đối thủ như Facebook Messenger, iMessage hoặc Hangouts.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận