Microsoft phát hành file ảnh phục hồi hệ thống cho Surface Book 2

Microsoft phát hành file ảnh phục hồi hệ thống cho Surface Book 2

Theo Neowin, phiên bản mới nhất của Surface Book được thiết kế để thay thế model đầu tiên được tiết lộ vào cuối năm 2015, mang đến bản lề được thiết kế lại để giảm trạng thái dội lên khi tương tác với màn hình cảm ứng.
Sau khi chính thức bán sản phẩm đến tay người dùng vào ngày 16.11, Microsoft giờ đây đã tung ra file ảnh phục hồi dành cho Surface Book 2, giúp người dùng thuận lợi hơn trong việc đưa máy về trạng thái nhà sản xuất. Quá trình phục hồi hệ thống diễn ra khá nhanh, và để tạo thiết bị phục hồi, người dùng cần trang bị một ổ flash USB 16 GB trống.
Để tải bản sao file ảnh phục hồi cho Surface Book 2, bạn hãy truy cập vào trang web của Microsoft, sau đó chọn Surface Book 2 từ danh sách thả xuống và nhập số sêri của thiết bị để tiếp tục. Sau đó bạn có thể tải về file ảnh hệ thống trước khi tạo ra thiết bị khôi phục.
Ngoài ra, file ảnh phục hồi dành cho Surface khác cũng có sẵn để người dùng tải về từ liên kết nói trên, bao gồm các phiên bản gốc của Surface RT và Surface Pro mà Microsoft phát hành vào năm 2012 và 2013.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận