Microsoft thiết kế mới Skype cho iPhone

Microsoft thiết kế mới Skype cho iPhone

Theo PhoneArena, sản phẩm này là thành quả sau khi nhóm Skype tiếp nhận các thông tin phản hồi đến từ cộng đồng người dùng tham gia thử nghiệm. Trong thời gian này, phiên bản mới của Skype dành cho iPhone có sẵn ở dạng xem trước, có nghĩa một số tính năng có thể chưa hoạt động như mặc định.
Dự kiến có khá nhiều tính năng hấp dẫn sẽ đến sản phẩm trong tương lai không xa. Dưới đây là một số thay đổi quan trọng được các nhà phát triển xác nhận.
- Thanh điều hướng tích hợp cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào những điều quan trọng nhất, gồm trò chuyện, gọi thoại, chụp ảnh, nổi bật và địa chỉ liên hệ.
- Bổ sung các huy hiệu số vào thanh điều hướng cuộc trò chuyện, cuộc gọi và nổi bật.
- Màu lựa chọn ảnh hưởng trực tiếp đến thanh điều hướng.
- Màn hình thông báo được tách ra để có thể truy cập bằng cách bấm vào biểu tượng chuông trên cuộc trò chuyện, cuộc gọi, nổi bật và địa chỉ liên hệ.
- Chạm vào hình đại diện trên thanh trên cùng sẽ mở ra hồ sơ cá nhân.
- Phần cài đặt có thể được xuất hiện trong màn hình tiểu sử ở trên cùng bên phải.
- Kích thước thanh tìm kiếm được giảm xuống giúp tăng số lượng thư mà bạn có thể xem đồng thời.
Bên cạnh những thay đổi ở trên, bản cập nhật cũng mang đến một số cải tiến cho màn hình trò chuyện và trình soạn thảo tin nhắn, chẳng hạn như giảm kích thước tiêu đề trò chuyện để tăng số lượng thư mà người dùng có thể xem.
Ngoài ra, phần đầu trò chuyện sẽ có các chỉ số hiện diện, trong khi biểu tượng cảm xúc có thể truy cập dễ dàng hơn. Cuối cùng thanh biên soạn đã được thiết kế lại và có một nút cộng mới ở góc dưới bên trái cho phép người dùng thêm nội dung vào cuộc trò chuyện của họ như ảnh, vị trí, tiền, cũng như bất kỳ tiện ích bổ sung nào có sẵn.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận