Microsoft từng thiết kế điện thoại Windows màn hình viền mỏng vào năm 2014

Microsoft từng thiết kế điện thoại Windows màn hình viền mỏng vào năm 2014

Theo Engadget, báo cáo từ Windows Central cho thấy một nguyên mẫu thử nghiệm chiếc điện thoại Windows vô danh (được cho là tiền thân của Lumia 435) với màn hình viền cực mỏng. Chỉ có phần có viền lớn duy nhất ở phía dưới, nơi Microsoft tính đặt camera trước.
Báo cáo nói thêm, nguyên mẫu này có màn hình 5 inch độ phân giải 720p, tích hợp chip Snapdragon 200, RAM 4 GB và camera 5 MP ở mặt sau. Với những tính năng này, giá bán dự kiến dành cho điện thoại sẽ rơi vào khoảng dưới 200 USD.
Không rõ lý do tại sao Microsoft hủy bỏ thiết kế này nhưng nếu thực sự nó là hướng đi mà Microsoft lựa chọn để tạo ra Lumia 435, công ty có thể cho rằng thiết kế màn hình không phù hợp cho mức giá của điện thoại. Bên cạnh đó, một lý do khác được đặt ra đó là Microsoft có thể xác định sẽ không thể sản xuất hàng loạt sản phẩm vì rằng thiết kế đó không phù hợp với dòng sản phẩm này.
Dù bằng cách nào đi chăng nữa thì thật khó để kỳ vọng về một sản phẩm tương tự đến từ Microsoft khi mới đây một sếp mảng Windows thừa nhận công ty không còn quan tâm đến việc phát triển thiết bị chạy Windows 10 Mobile. Thay vào đó, Microsoft muốn đưa những phần mềm nổi bật trên hệ điều hành cho thiết bị di động sang các nền tảng đối thủ Android và iOS.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận