Người dùng bức xúc khi Apple chối trách nhiệm iPad Pro 2018 bị uốn cong

Người dùng bức xúc khi Apple chối trách nhiệm iPad Pro 2018 bị uốn cong

Apple đã xác nhận một số iPad Pro 2018 được vận chuyển với vết cong nhẹ ở khung nhôm nhưng không coi đó là khiếm khuyết.

Khi các mẫu iPad Pro 2018 được phát hành lần đầu tiên vào tháng trước, người tiêu dùng đã lên phương tiện truyền thông xã hội để phàn nàn rằng các thiết bị của họ hơi cong ra khỏi hộp hoặc bị cong trong quá trình sử dụng. Điều này đã chính thức được xác nhận bởi Apple.
Nguoi dung buc xuc khi Apple choi trach nhiem iPad Pro 2018 bi uon cong
 Chiếc iPad Pro 2018 rất dễ bị uốn cong.
Vấn đề là Apple nói rằng trong một số trường hợp, khung iPad Pro có thể bị bẻ cong khi xuất xưởng mà nguyên nhân xuất phát từ tác dụng phụ của quá trình sản xuất, và công ty không tin sự uốn cong xấu đi theo thời gian hoặc ảnh hưởng đến hiệu suất.
Theo báo cáo, vấn đề có thể rõ rệt hơn trên mẫu LTE của iPad Pro do dải nhựa nơi đường ăng-ten chia hai phần của kim loại. Đây là nơi một số người dùng đã nhận thấy sự uốn cong. Tuy nhiên, một số người mua mô hình Wi-Fi cũng tuyên bố đã gặp phải vấn đề đó.
Phản ứng của Apple về vấn đề này được đưa ra sau khi các khiếu nại trên phương tiện truyền thông xã hội và các diễn đàn khác nhau cho rằng iPad Pro mới có thể uốn cong rất dễ dàng so với các iPad trước đây. Hơn nữa, một video YouTube từ JerryRigEverything đã nêu bật vấn đề một cách chi tiết hơn.
Nguoi dung buc xuc khi Apple choi trach nhiem iPad Pro 2018 bi uon cong-Hinh-2
Điều này được phản ánh bởi nhiều người dùng, nhưng Apple từ chối trách nhiệm gây lỗi. 
Chắc chắn rằng tuyên bố của Apple cho rằng khung máy uốn cong không phải là một khiếm khuyết có khả năng khiến khách hàng cảm thấy tức giận.
Theo Kiến Tường/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận