Những điều cần biết khi mua trước trả sau tại CellphoneS

Những điều cần biết khi mua trước trả sau tại CellphoneS

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để sử dụng hình thức thanh toán này được hiệu quả hơn.

Đa dạng sản phẩm có thể mua trước trả sau tại CellphoneS

Thông qua hợp tác chiến lược cùng VietCredit, ứng dụng Kredivo cho phép người dùng sử dụng tiện ích mua trước trả sau để linh hoạt hơn trong chi tiêu. Với phương thức mua trước trả sau tại CellphoneS qua Kredivo, bạn có thể chọn mua đa dạng sản phẩm tại website CellphoneS. Từ các dòng smartphone bình dân đến cao cấp, cho đến máy tính bảng, laptop, phụ kiện công nghệ đều có thể áp dụng mua trước trả sau.

Các sản phẩm khi mua tại CellphoneS bằng hình thức trả sau đều được đảm bảo áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành như sản phẩm mua thẳng. Do đó bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ đi kèm. Ngoài ra khi mua hàng tại website CellphoneS bạn cũng có thể chọn giao hàng tận nhà hoặc ghé cửa hàng để kiểm tra và nhận máy.

Không cần trả trước khi sử dụng dịch vụ mua trước trả sau

Khi sử dụng hình thức mua trước trả sau tại CellphoneS, bạn không cần trả trước bất kỳ khoản chi phí nào. Tất cả số tiền sẽ được chia nhỏ để trả sau theo kỳ hạn, từ 30 ngày cho đến 12 tháng. Điều này giúp người tiêu dùng có thể sở hữu được món đồ mình muốn dù không đủ kinh phí hoặc có sẵn các khoản tiết kiệm.

Những điều cần biết khi mua trước trả sau tại CellphoneS - Ảnh 1.

Sử dụng mua trước trả sau tại CellphoneS qua Kredivo bạn sẽ không cần trả trước bất cứ chi phí nào

Có thể chọn trả sau 0% lãi suất hoặc trả góp

Thông qua Kredivo Việt Nam, bạn có thể lựa chọn mua trước trả sau tại CellphoneS với kỳ hạn 30 ngày, 3 tháng để áp dụng lãi suất 0% hoặc chọn trả góp 6 tháng, 12 tháng với mức lãi suất cạnh tranh. Tất cả hai hình thức đều không cần bạn phải trả trước, chỉ khác nhau ở kỳ hạn và lãi suất.

Để lựa chọn được phương án thích hợp bạn nên dựa vào khả năng chi trả hàng tháng. Chẳng hạn nếu như bạn muốn mua một chiếc laptop với giá 15 triệu và có thể trả đều đặn 5 - 6 triệu một tháng, bạn nên chọn trả trong 3 tháng để tận dụng lợi thế 0% lãi suất. Tuy nhiên nếu chỉ đáp ứng được 2 triệu để trả góp hàng tháng, bạn hãy chọn kỳ hạn 6 hoặc 12 tháng để khoản tiền được chia nhỏ, giảm áp lực tài chính đồng thời đảm bảo việc trả góp không bị trễ hạn.

Được áp dụng thêm khuyến mãi

Khi mua trước trả sau tại CellphoneS qua Kredivo bạn còn được áp dụng ưu đãi giảm 5% tối đa 1 triệu cho các sản phẩm từ 800.000đ trở lên. Ngoài ra với những người dùng chưa từng sử dụng Kredivo để thanh toán tại CellphoneS bạn sẽ được áp dụng ưu đãi riêng là giảm 20% tối đa 400.000đ.

Những điều cần biết khi mua trước trả sau tại CellphoneS - Ảnh 2.

Ưu đãi khi mua trước trả sau tại CellphoneS qua Kredivo

Hướng dẫn cách mua trước trả sau tại CellphoneS

Trước khi sử dụng Kredivo để mua trước trả sau bạn cần đăng ký tài khoản Kredivo trước. Bạn chỉ cần tải ứng dụng Kredivo về điện thoại và điền các thông tin cơ bản để hoàn tất quy trình đăng ký. Sau khi có tài khoản, bạn có thể sử dụng Kredivo để mua trước trả sau ngay tại CellphoneS.

Ưu điểm của dịch vụ mua trước trả sau qua Kredivo đó chính là các bước thanh toán đã được tối giản hóa. Bạn chỉ cần thực hiện 4 bước như sau:

Những điều cần biết khi mua trước trả sau tại CellphoneS - Ảnh 3.

Cách mua trước trả sau tại CellphoneS qua Kredivo

Bước 1: Tại trang sản phẩm cần mua, bạn chọn trả góp qua Kredivo và chọn kỳ hạn thích hợp

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Kredivo và nhập mã OTP

Bước 3: Chờ giao dịch được xử lý

Bước 4: Giao dịch hoàn tất

Một lưu ý cho bạn chính là trước khi mua sắm bằng tài khoản Kredivo bạn cần kiểm tra lại hạn mức có thể sử dụng tại màn hình chính của ứng dụng Kredivo. Hãy chọn mua những sản phẩm có giá tiền dưới hạn mức này để có thể sở hữu sản phẩm đúng thời điểm mà bạn mong muốn.

Ngoài ra bạn cũng nên kiểm tra định kỳ mục "Giao dịch" tại ứng dụng Kredivo để nắm được ngày đến hạn thanh toán và chi trả kịp thời, tránh bị trễ hạn phát sinh thêm phí đồng thời ảnh hưởng đến hồ sơ của bạn.

Trên đây là những thông tin bạn cần biết để áp dụng dễ dàng hình thức mua trước trả sau tại CellphoneS và có thêm cho mình một phương thức thanh toán linh hoạt hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận