Những món quà khiến phụ nữ xiêu lòng

Những món quà khiến phụ nữ xiêu lòng

Đồ dùng nhà bếp thông minh tự động được xếp vào những món quà mà chắc chắn người trao sẽ lấy lòng được người nhận. Căn bếp sẽ sáng bừng!
Tủ lạnh thông minh
Ra mắt vào năm ngoái nhưng nhờ ứng dụng mới nên tủ lạnh thông minh Family Hub của Samsung trở thành tủ lạnh “ngầu” nhất trên thị trường, thay đổi toàn bộ diện mạo của căn bếp truyền thống. Ít ai ngờ, một ngày, tủ lạnh nhà mình có thể kích hoạt mở - đóng bằng giọng nói, phía trước cửa có gắn màn hình, tích hợp giải trí.
Đồng thời, các thành viên trong gia đình có thể đăng ảnh, phát nhạc, truyền hình trực tiếp từ căn bếp qua tủ lạnh. Điều tuyệt vời nhất là chủ nhân có thể quản lý danh sách mua sắm, công thức nấu ăn và sắp xếp thực phẩm thông qua “cửa hàng tạp hóa” trên MasterCard. Giá bán hơn 78 triệu đồng/cái.
Máy pha cà phê tự động
Những món quà khiến phụ nữ xiêu lòng 1
Được đánh giá là một trong những máy pha cà phê espresso tốt nhất trên thế giới, Krups EA9010 là mẫu sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất thiết bị nhà bếp Đức. Máy được lập trình sẵn có thể tạo ra 17 loại thức uống từ cà phê ở khắp nơi với độ chính xác cao hơn cả các barista địa phương. Quá trình pha chế chính xác từ ép, trộn, pha sữa... thành ly espresso hoàn hảo chỉ với một nút bấm đơn giản. Đặc biệt hơn, máy có vòi phun hơi nước tự động làm sạch, giúp người sử dụng tiết kiệm được nhiều thời gian vệ sinh máy sau khi sử dụng. Giá bán hơn 29 triệu đồng/cái.
Robot giúp việc gia đình
Những món quà khiến phụ nữ xiêu lòng 2
Kuri là robot giúp việc trợ lý gia đình đầu tiên trên thế giới, dù không thể giúp bạn loại bỏ vỏ trứng nứt ra khỏi chảo hay cho bột vào bánh...
Tuy nhiên, Kuri có thể chơi những bài hát yêu thích của bạn, theo dõi các con khi bạn nấu ăn và chụp các bức ảnh thật hay quay video mà bạn có thể gửi cho gia đình và bạn bè. Giá bán hơn 28 triệu đồng/robot.
Máy “in” bánh pancake
Những tín đồ của món bánh pancake giờ đây có thể sắm cho mình một chiếc máy nướng bánh PancakeBot tự động như chiếc máy in tạo ra những chiếc bánh hoàn hảo theo hình ảnh người sử dụng yêu cầu. Pancake hình nhân vật hoạt hình Doraemon, ngôi sao điện ảnh, tàu vũ trụ, gấu bông..., tất cả đều vô cùng dễ dàng. Sử dụng rất đơn giản, cho bột vào máy, chọn chế độ tạo hình sản phẩm như ý và nhấn nút, theo dõi “máy in” tạo hình bánh theo ý muốn. Giá bán hơn 6,8 triệu đồng/cái.
Những món quà khiến phụ nữ xiêu lòng3
Chảo “chống” cháy
Những món quà khiến phụ nữ xiêu lòng4
Bạn nghĩ khả năng nấu nướng của mình tuyệt vời không thể so sánh được? Tuy nhiên, bạn vẫn cần một chiếc Smarty Pans, chảo thông minh tích hợp thiết bị như máy tính bảng giúp chuẩn bị công thức nấu ăn, thành phần và thậm chí giá trị dinh dưỡng của món ăn mà bạn chưa bao giờ nấu. Những người nấu ăn vụng về nhất cũng có thể vào bếp nhờ chiếc chảo này, và nỗi lo ngại cháy món ăn không còn tồn tại nhờ cảm biến nhiệt, cảnh báo khi mức nhiệt độ lên cao. Giá bán hơn 5,7 triệu đồng/cái.
Vườn trồng rau
Những món quà khiến phụ nữ xiêu lòng5
Tự động hóa đã lan rất xa, đi vào ngõ ngách trong nhà. Giờ đây, bạn có thể sở hữu một khu vườn tự động trồng và chăm sóc cây trong nhà. Đây là phi vụ thành công của Hãng Indiegogo khi cho ra đời sản phẩm này, với “máy” trồng cây tự động AVA Byte, cho phép trồng mọi thứ từ cà chua, ớt, rau... với chỉ một nút bấm. Khu vườn sử dụng các túi thực vật có thể phân hủy, tự động điều chỉnh nước tưới và ánh sáng để giúp cây tăng trưởng tối đa. Gia chủ thích sống ảo có thể chụp các đoạn video và khoe khả năng mát tay trồng và chăm rau tươi tốt với bạn bè. Máy có thể trồng nhiều loại, từ xà lách, cà chua, rau thơm, nấm, lô hội... Giá bán 5.199.000 đồng/cái.

Nguyên Trang
(theo Lifestyle Asia)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận