Nokia hợp tác Microsoft cung cấp dịch vụ dịch theo thời gian thực

Nokia hợp tác Microsoft cung cấp dịch vụ dịch theo thời gian thực

Theo Neowin, đây là một phần của dự án mang tên gọi Call Together, hiện được thử nghiệm bởi 4 cặp thanh niên người Thụy Điển và người xin tị nạn từ Syria. Nó có thể dịch qua lại giữa tiếng Ả Rập với tiếng Anh, trở thành ngôn ngữ chính trong suốt quá trình xin tị nạn. Khi kết thúc giai đoạn xác định, 4 cặp thanh niên này sẽ giúp nhóm đánh giá dịch vụ dịch di động theo thời gian.
Bình luận về tầm quan trọng của dự án, Peter Wennerström - Giám đốc CBT Nordic và Baltic tại Nokia cho biết: “Chúng tôi rất vui khi thử nghiệm giải pháp này và xem nó có thể được áp dụng như thế nào. Điều thiết yếu là những người sống ở Thụy Điển có thể hiểu và tham gia vào các chức năng xã hội trong nước, bất kể ngôn ngữ mà họ nói chuyện. Khi công nghệ sẵn sàng để sử dụng rộng rãi, sẽ không có giới hạn đối với tiềm năng truyền thông mà nó có thể mang đến cho xã hội. Với sáng kiến này, Nokia - hợp tác với khách hàng của mình - có thể mang lại những lợi ích to lớn của công nghệ cho cộng đồng người dùng”.
Rõ ràng, công nghệ hỗ trợ dịch vụ dịch này có thể được cung cấp bởi Microsoft, công ty gần đây đã cung cấp gói ngôn ngữ địa phương như tiếng Ả Rập đến quốc gia đang có chiến sự Syria. Nokia đã thực hiện một số thay đổi đối với kết nối dịch vụ để nó có thể hoạt động trên mạng của Tele2. Về cơ bản, dự án này nhằm cho phép người tị nạn đơn độc sống một cuộc sống kết nối hơn.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận