Nokia nhận đơn hàng Steel HR trở lại với lượng đặt giới hạn

Nokia nhận đơn hàng Steel HR trở lại với lượng đặt giới hạn

Theo Digitaltrends, nếu muốn sở hữu Steel HR ngay trong năm nay, người tiêu dùng cần nhanh chóng đặt mua trước sản phẩm trên trang web của Nokia bởi công ty Phần Lan cảnh báo rằng nguồn cung là có hạn mà không đi sâu vào chi tiết thời gian giao hàng cũng như số lượng từng model.
Steel HR được thiết kế hướng đến phụ nữ nhiều hơn, mang đến cho người dùng một màn hình giúp kiểm soát nhịp tim và đồng hồ kỹ thuật số. Máy theo dõi nhịp tim cung cấp khả năng theo dõi liên tục trong khi tập thể dục và dữ liệu được hiển thị trên màn hình nhỏ. Nó cũng hiển thị các dữ liệu liên quan đến thể trạng khác, bao gồm lượng calo bị đốt cháy và khoảng cách đi bộ, cũng như thông báo được gửi từ smartphone thông qua kết nối Bluetooth.
Tất cả số liệu này trước đây chỉ hiển thị trong ứng dụng Nokia Health Mate, hiện đã được nâng cấp để hiển thị dữ liệu nhịp tim khi tập luyện toàn diện hơn. Ngoài chức năng thể dục, Steel HR cũng theo dõi giấc ngủ của bạn nếu bạn đeo nó vào ban đêm và đi kèm cảnh báo thông minh để đánh thức bạn dậy trong giai đoạn ngủ không sâu.
Pin của Steel HR cung cấp thời gian sử dụng kéo dài 25 ngày cho một lần sạc, và thiết bị có khả năng chịu nước ở độ sâu lên đến 50 mét nên rất thích hợp để bơi. Chiếc đồng hồ làm việc với dây đeo 36 mm hoặc 40 mm.
Nếu quan tâm đến Steel HR, người dùng có thể đặt hàng trước sản phẩm trên trang web của Nokia với giá từ 179,95 USD, và đồng hồ sẽ bắt đầu xuất xưởng vào tháng 12.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận