Novaon RA ra mắt NovaonX - nền tảng Marketing Automation đầu tiên tại Việt Nam

Novaon RA ra mắt NovaonX - nền tảng Marketing Automation đầu tiên tại Việt Nam

Novaon RA ra mắt NovaonX - nền tảng Marketing Automation đầu tiên tại Việt Nam

Ông Nguyễn Minh Quý, Chủ tịch Tập đoàn Digital Novaon giới thiệu nền tảng Marketing Automation NovaonX

Tập đoàn Digital Novaon cho biết, thị trường Digital Marketing Việt Nam ước đạt trên dưới 900 triệu đô la Mỹ, chiếm gần 40% thị phần của ngành truyền thông quảng cáo năm 2019. Có thể nói, Digital Marketing ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Các doanh nghiệp Việt đã tiếp cận và ứng dụng mạnh mẽ các kênh digital marketing: Mạng tìm kiếm Google, Mạng hiển thị Google , Youtube, Mạng xã hội Facebook, Instagram, Facebook Messenger, Email marketing…

Tuy nhiên, trong kỷ nguyên số ngày nay, cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt, khách hàng cũng ngày càng khó tính và đòi hỏi cao hơn… Doanh nghiệp cần liên tục đổi mới và cải tiến để thích ứng với sự thay đổi của khách hàng và nền kinh tế. Chuyển đổi số là con đường bắt buộc với mọi doanh nghiệp. Với những nền kinh tế đang phát triển như Việt Nam, chuyển đổi số cần bắt đầu ở những giải pháp dễ áp dụng, đem lại hiệu quả rõ ràng, và ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu bán hàng.

Vì vậy, xu hướng Marketing Automation chính là một lựa chọn phù hợp cho cộng đồng doanh nghiệp Việt để bắt kịp thời cuộc. Marketing Automation là việc ứng dụng công nghệ vào marketing và bán hàng; giúp tự động hóa các quy trình tiếp thị, bán hàng; tăng hiệu quả một cách đột phá. Marketing Automation giúp các doanh nghiệp tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng tốt hơn, thấu hiểu khách hàng hơn, tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Theo Gartner Customer 360 Summit, đến năm 2020, 85% các quan hệ khách hàng với doanh nghiệp sẽ được chăm sóc và quản lý mà không cần yếu tố con người. Ông Trần Tuấn Việt - Giám đốc Truyền thông và Tiếp thị VPbank cho biết: “Với vai trò là 1 một ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số, VPbank đang áp dụng mạnh mẽ nhiều ứng dụng của Marketing Automation, nhằm cải thiện độ hài lòng khách hàng, tăng hiệu quả marketing và bán hàng”

Nắm bắt đòi hỏi gắt gao của thị trường, Tập đoàn Digital Novaon đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn (AI - Big Data) để phát triển thành công nền tảng Marketing Automation đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi NovaonX, gồm 6 sản phẩm tiên phong gồm; NOVAONX CRM: Công cụ quản trị khách hàng; NOVAONX Chatbot - Công cụ Chatbot và bán hàng tự động; NOVAONX Landingpage - Công cụ tạo Landingpage chuyển đổi cao trong 5 phút; NOVAONX Social - Công cụ quản trị mạng xã hội tập trung; NOVAONX Email - Công cụ tiếp thị email tự động và NOVAONX Ads Automation - Công cụ tối ưu quảng cáo tự động.

Nền tảng NovaonX giúp cho các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ thông qua việc quản trị dữ liệu và tương tác khách hàng tập trung, Tự động hoá tiếp thị, Báo cáo phân tích tập trung, Tối ưu hoá tiếp thị, Ứng dụng AI - Big Data. Sau hơn 3 tháng triển khai thử nghiệm, hiện tại NOVAONX đã thu hút hơn 6000 doanh nghiệp sử dụng, trong đó có nhiều thương hiệu uy tín: Viettravel, Mediamart, Vinhomes...

Tại lễ ra mắt, Ông Nguyễn Minh Quý, Chủ tịch Tập đoàn Digital Novaon chia sẻ: “Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 tạo ra nhiều cơ hội và thách thức cho cộng đồng doanh nghiệp Việt. Nền tảng Marketing Automation NovaonX ra đời với sứ mệnh phát triển các doanh nghiệp dựa trên ứng dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn, giúp tăng hiệu quả tiếp thị và bán hàng trên 100%. Với sự ra mắt nền tảng marketing automation đầu tiên, Novaon củng cố vị thế của tập đoàn Digital hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.”

Cũng trong dịp này, NovaonX ký kết hợp tác với một số đối tác chiến lược nhằm thúc đẩy công tác đào tạo, tư vấn, và hỗ trợ cộng đồng ngành Digital marketing.“Chúng tôi tin tưởng rằng với sự hợp tác NovaonX với Up và các đối tác trong ngày hôm nay sẽ tạo ra một liên minh bền vững, hỗ trợ mạnh mẽ cho cộng đồng các startup tại Việt Nam” ông Đỗ Hoài Nam - Nhà sáng lập, Chủ tịch Công ty Cổ phần Phát triển UP chia sẻ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận