Phát sốt vì ứng dụng tìm người uống rượu hộ tại Trung Quốc

Phát sốt vì ứng dụng tìm người uống rượu hộ tại Trung Quốc

Bạn là người có tửu lượng kém song vì một lý do nào đó bạn không thể khước từ các lời mời. Điều này sẽ không thành vấn đề với ứng dụng tìm người uống rượu hộ.

Theo Phone Arena, tại Trung Quốc, lượng rượu mà bạn uống tỷ lệ thuận với sự tôn trọng mà bạn dành cho chủ nhà. Tuy nhiên nếu bạn muốn giữ cho mình sự tỉnh táo hay đơn thuần bạn là một người có tửu lượng "lìu tìu", bạn không cần lo lắng về điều này.
Phát sốt vì ứng dụng tìm người uống rượu hộ tại Trung Quốc
Ảnh minh họa - Ảnh: Phone Arena 
Tại Trung Quốc, hiện có một ứng dụng tìm người uống rượu hộ có tên eDaihe. Ứng dụng này cho phép bạn có thể tìm một người uống thay thế. Người này sẽ giúp bạn uống lượng rượu đủ để cho chủ nhà cảm thấy được tôn trọng. Hiện ứng dụng eDaihe đã được triển khai tại 36 tỉnh thành tại Trung Quốc như: Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu…
Giá cả sẽ được xác định thông qua các cuộc đàm phán cá nhân giữa người dùng ứng dụng và người uống rượu thay. Đáng chú ý, hơn 100.000 người đã đăng ký ứng dụng trong 24 giờ đầu tiên. Những người uống thay sẽ đưa ra hồ sơ bao gồm: tên, giới tính, vị trí của họ và số lượng rượu mà họ có thể uống.
Theo Thùy An/VTV News

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận