Samsung Galaxy Note 8 bán ra vào ngày 15.9

Samsung Galaxy Note 8 bán ra vào ngày 15.9

Dẫn nguồn tin thân cận, chủ nhân @evleaks trên Twitter Evan Blass cho biết, Galaxy Note 8 sẽ được công ty Hàn Quốc phát hành vào ngày 15.9, tức sau khoảng 3 tuần kể từ ngày sản phẩm ra mắt đầu tiên vào ngày 23.8.
Evan Blass cũng cho biết thêm, đơn đặt hàng trước dành cho Galaxy Note 8 sẽ được thực hiện vào ngày 24.8 với chương trình khuyến mãi tặng kèm khách hàng thẻ nhớ microSD 256 GB và bộ sạc không dây hoặc máy ảnh Gear 360 của Samsung.
Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi này có khả năng sẽ khác biệt tùy thuộc quốc gia và vùng lãnh thổ, chẳng hạn như tại thị trường châu Âu sẽ đi kèm DeX dock - phụ kiện được Samsung phát hành cùng với Galaxy S8 để biến điện thoại thành máy tính khi kết nối với màn hình ngoài, bàn phím và chuột.
Trước đó vào cuối tháng 7, Evan Blass đăng tải một tweet chứa hình ảnh thiết bị được cho là Galaxy Note 8 sắp tới của Samsung, xuất hiện với các màu sắc đen và vàng, cũng như hệ thống máy ảnh kép ở mặt phía sau.
Nhiều khả năng Galaxy Note 8 sẽ đi kèm pin dung lượng nhỏ hơn so với Galaxy Note 7 vào năm ngoái nhằm ngăn ngừa sự cố pin bốc cháy.
Samsung Galaxy Note 8 bán ra vào ngày 15.9 - ảnh 1

tin liên quan

Những điểm mới nào sẽ có trong Galaxy Note 8?
Galaxy Note 8 là sản phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng đối với Samsung sau sự cố xảy ra vào năm ngoái, đây cũng là thiết bị được nhiều người dùng chờ đợi trong dịp mua sắm cuối năm gần kề.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận