Samsung nói sự cố pin Galaxy Note 8 'không phổ biến'

Samsung nói sự cố pin Galaxy Note 8 'không phổ biến'

Theo SlashGear, vấn đề xảy ra khi pin Galaxy Note 8 trở về trạng thái 0%, lúc này người dùng không thể tiếp tục sạc pin và sử dụng thiết bị được. Tuy nhiên, vấn đề không đe dọa đến tính mạng người dùng giống như phiên bản tiền nhiệm gặp phải vào cuối năm 2016 buộc Samsung phải khai tử sản phẩm.
Vấn đề là chủ sở hữu Galaxy Note 8 nếu muốn khắc phục sự cố phải gửi điện thoại lại Samsung, và trong trường hợp xấu nhất không có cách nào để khôi phục dữ liệu quý giá của họ. Trong trường hợp của Galaxy Note 8, đó là kết quả kỳ quặc trong việc tiêu hao hết năng lượng pin trên phablet, dù cố ý hay không. Sau đó, điện thoại không thể sạc pin và không bật được nữa. Một số chủ nhân đã sử dụng điện thoại thay thế, có nghĩa các tập tin lưu trữ trên thiết bị sẽ bị mất.
Sau một thời gian im lặng, Samsung đã đưa ra bình luận của mình về vấn đề. Công ty nói: “Tất nhiên, Samsung sẽ phải nghiêm túc xem tất cả những báo cáo về vấn đề. Chúng tôi chỉ nhận được một số lượng rất nhỏ yêu cầu từ khách hàng có thể liên quan đến tính năng quản lý sạc pin. Thật không may, chúng tôi chỉ có thể bình luận nhiều hơn về vấn đề nếu có thông tin chi tiết hơn về các thiết bị bị ảnh hưởng”.
Như vậy, Samsung ngụ ý rằng vấn đề không phổ biến và chỉ ảnh hưởng đến một số ít thiết bị. Công ty cũng không nói rõ liệu có thay thế các thiết bị bị ảnh hưởng bằng sản phẩm tân trang hay không. Về phía người dùng, một số lý do được đặt ra về nguyên nhân gây ra sự cố, từ bản cập nhật phần mềm bị lỗi cho đến việc máy không có khả năng hoạt động trong thời tiết lạnh.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận