Snap đã bán được 150.000 chiếc kính thông minh Spectacles kể từ ngày ra mắt

Snap đã bán được 150.000 chiếc kính thông minh Spectacles kể từ ngày ra mắt

Theo Neowin, Spiegel xem chiếc kính Snap Spectacles là sản phẩm đầu tiên trong các nỗ lực của công ty vào thị trường phần cứng.
Chia sẻ về sản phẩm, vị CEO này nói: “Quan điểm của chúng tôi xem phần cứng là phương tiện quan trọng để cung cấp trải nghiệm khách hàng trong thập kỷ đã qua. Và chúng tôi tin rằng điều này cũng sẽ rất quan trọng trong thập kỷ tiếp theo.
Spectacles là chiếc kính được Snap công bố vào tháng 9 năm ngoái, cho phép người dùng quay video góc nhìn thứ nhất với độ dài khoảng 10 giây rồi truyền trực tiếp lên ứng dụng Snapchat thông qua kết nối Wi-Fi hoặc Bluetooth.
Ra mắt kính Spectacles cũng dẫn đến việc Snapchat đổi tên công ty thành Snap khi họ không còn đơn thuần là công ty cung cấp ứng dụng nhắn tin di động như trước. Chiếc kính này được bán với giá 130 USD, bao gồm các màu đen, xanh cổ vịt và đỏ san hô tại các thị trường Mỹ và châu Âu.
Tuy Spiegel cho rằng doanh số bán hàng Spectacles vượt quá sự mong đợi nhưng nếu nhìn vào những nỗ lực truyền thông quảng cáo sản phẩm xung quanh thời điểm ra mắt, có lẽ đó không phải là con số xứng tầm.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận