Starbucks cho Windows Mobile bị xóa khỏi Windows Store

Starbucks cho Windows Mobile bị xóa khỏi Windows Store

Theo Neowin, được phát hiện bởi thành viên trên Reddit, người dùng ứng dụng hiện tại đã bị đăng xuất và chuyển hướng đến trang web di động khi cố gắng đăng nhập trở lại. Tuy nhiên, điều thú vị là giao diện này hoàn toàn khác so với ứng dụng trên di động và một số người dùng báo cáo là không thể tìm ra tùy chọn để thanh toán qua thẻ của họ.
Một lưu ý cần nắm rõ là ứng dụng Starbucks cho Windows Mobile không được phát hành trên toàn cầu. Trong thực tế, nó chỉ được cung cấp cho người dùng tại Mỹ, Anh và Canada. Ứng dụng cho phép người dùng đặt hàng và trả tiền cho các mặt hàng thông qua smartphone của họ. Hơn nữa, Starbucks trên Windows Mobile cung cấp cho người dùng khả năng kiếm được phần thưởng để được ăn uống miễn phí trong một số lượng nhất định. Thú vị hơn, CEO Microsoft Satya Nadella hiện là thành viên trong ban giám đốc của Starbucks.
Kể từ khi Microsoft tuyên bố rằng Windows 10 Mobile sẽ không còn là trọng tâm của công ty, một số nhà phát triển cao cấp đã từ bỏ Windows Mobile. Động thái này đặc biệt thú vị bởi những tin đồn về thiết bị Andromeda mới đang được Microsoft phát triển trong thời gian qua.
Dù bất kỳ trường hợp nào đi chăng nữa thì gã khổng lồ công nghệ này vẫn chưa đưa ra bất kỳ lý do chính thức nào cho việc gỡ bỏ ứng dụng Starbucks, và người dùng dường như được khuyên sử dụng các tính năng của nó thông qua trình duyệt web của họ.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận