Surface Pro với LTE 'lên kệ' ngày 1.12

Surface Pro với LTE 'lên kệ' ngày 1.12

Theo Neowin, Surface Pro với LTE sẽ chỉ xuất hiện ở cấu hình chip Core i5, RAM 4 GB với bộ nhớ trong 128 GB hoặc RAM 8 GB với bộ nhớ trong 256 GB.
Mặc dù chip modem trên sản phẩm là Qualcomm Snapdragon X16 với chuẩn Cat.16 LTE có tốc độ tải về 1 Gbps nhưng nó được hạ cấp khi chỉ cho tốc độ tải xuống 450 Mbps. Tuy nhiên điều này không phải là vấn đề đối với hầu hết mọi người, ít nhất trong bối cảnh kết nối mạng hiện tại, nơi hầu hết mạng di động chỉ cung cấp tốc độ tải khoảng 45 Mbps.
Thiết bị cũng đi kèm khe cắm thẻ e-SIM cũng như một khe cắm nano-SIM. Điều này cho phép bạn có thể sử dụng thẻ SIM hoặc đăng ký gói thuê bao thông qua phần mềm. Sự bổ sung này không ảnh hưởng quá nhiều đến thời lượng pin của thiết bị và đảm bảo nó hoạt động liên tục với mạng di động.
Một điều khác mà Microsoft tự hào về Surface Pro LTE chính là khả năng kết nối không dây khi người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa bất kỳ mạng di động hiện đại nào.
Ở thời điểm hiện tại Microsoft vẫn chưa xác nhận thông tin giá cho thiết bị mới cũng như thời điểm khách hàng có thể đặt hàng trước dành cho Surface Pro LTE.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận