Tập đoàn Hana hợp tác với VTC Online và VTC Academy đào tạo nhân tài CNTT của Việt Nam

Tập đoàn Hana hợp tác với VTC Online và VTC Academy đào tạo nhân tài CNTT của Việt Nam

Tập đoàn Hana hợp tác với VTC Online và VTC Academy đào tạo nhân tài CNTT của Việt Nam

Dự án đào tạo nhân tài IT toàn cầu của Tập đoàn Tài chính Hana sẽ phối hợp cùng Trung tâm Giao lưu văn hóa Việt Hàn, VTC Online và VTC Academy đào tạo nhân tài CNTT của Việt Nam hướng đến tương lai của nền kỹ thuật số.

Chương trình đào tạo nhân tài công nghệ thông tin tại Việt Nam đã được triển khai. Thời gian vừa qua, Tập đoàn Tài chính Hana của Hàn Quốc đang mở rộng dự án chiến lược trong và ngoài nước; đồng thời dành rất nhiều sự quan tâm, nỗ lực trong việc đào tạo nhân tài toàn cầu dựa trên nền tảng triết học kinh doanh "Con người là tài sản quý giá nhất".

Theo đó, Lễ khai giảng khóa đào tạo công nghệ thông tin tại Việt Nam nằm trong dự án thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) của Tập đoàn Tài chính Hana đã được tổ chức vào ngày 13/12 vừa qua tại Hà Nội. Sự kiện, có sự tham dự của ông Yoo Si Wan, Giám đốc Hana TI, ông Ham Jin Sik, Giám đốc Ngân hàng Hana-chi nhánh Hà Nội. Ngoài ra, còn có sự tham dự của các quan chức lãnh đạo Chính phủ của 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc. Điều này đã cho thấy sự quan tâm sâu sắc trong lĩnh vực đào tạo nhân tài công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Tập đoàn Hana hợp tác với VTC Online và VTC Academy đào tạo nhân tài CNTT của Việt Nam

Ông Lê Doãn Hợp, nguyên Bộ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông Việt Nam phát biểu trong lễ khai giảng.

Dự án đào tạo nhân tài IT toàn cầu của Tập đoàn Tài chính Hana là dự án thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) do Tập đoàn Tài chính Hana tài trợ, phối hợp cùng Trung tâm Giao lưu văn hóa Việt Hàn, VTC Online và VTC Academy tổ chức với mong muốn đào tạo nhân tài công nghệ thông tin của Việt Nam bằng những kiến thức công nghệ thông tin chuyên môn, thực tế. Các bạn học viên được lựa chọn để tham dự chương trình sẽ được đào tạo về công nghệ thông tin mang tính chuyên môn, hệ thống chú trọng thực hành như lập trình ứng dụng mobile hoàn toàn miễn phí trong vòng 3 tháng, đồng thời đối với những bạn học viên có thành tích xuất sắc, tiềm năng cũng sẽ có cơ hội được nhận khóa đào tạo ngắn hạn tại Hàn Quốc, và học bổng.

Ông Yoo Si Wan, Giám đốc Tập đoàn Tài chính Hana TI cho biết: “Hiện nay Việt Nam là đối tác hợp tác quan trọng không chỉ đối với các doanh nghiệp, mà còn mang tầm cỡ quốc gia. Do vậy, tôi hy vọng rằng dự án nuôi dưỡng nhân tài công nghệ thông tin toàn cầu của Tập đoàn Tài chính Hana lần này sẽ là cầu nối giao lưu kỹ thuật lâu dài giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc”. Đồng thời, ông cũng bày tỏ sự quan tâm đến tương lai của nền kỹ thuật số và khả năng tăng trưởng thông qua việc đào tạo nhân tài công nghệ thông tin trẻ, ưu tú của Việt Nam.

Tại sự kiện này, ông Lê Doãn Hợp, guyên Bộ trưởng Bộ TT&TT cũng bày tỏ kỳ vọng về sự thành công của chương trình đào tạo nhân tài công nghệ thông tin tại Việt Nam của tập đoàn Tài chính Hana.

Tập đoàn Hana hợp tác với VTC Online và VTC Academy đào tạo nhân tài CNTT của Việt Nam

Tập đoàn Tài chính Hana đang tiến hành mở rộng dự án chiến lược trong và ngoài nước, đồng thời quan tâm rất lớn đến việc đào tạo nhân tài toàn cầu dựa trên nền tảng triết học kinh doanh: Con người là tài sản quý giá nhất. Tập đoàn dự kiến sẽ tiếp tục quản lý, triển khai nhằm để Dự án đào tạo nhân tài công nghệ thông tin tại Việt Nam lần này không đơn thuần là chương trình cống hiến xã hội, mà còn là chương trình đào tạo thực tế, lâu dài. Tập đoàn Tài chính Hana đang thực hiện đa dạng các hoạt động đào tạo cống hiến xã hội dựa trên văn hóa doanh nghiệp lấy con người làm trọng tâm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận