Tình trạng giao hàng iPhone X được cải thiện

Tình trạng giao hàng iPhone X được cải thiện

Theo 9to5Mac, đây là nỗ lực lớn từ Apple bởi cách đây 1 tuần, sau khi tiếp nhận đơn hàng iPhone X vào ngày 27.10, đơn hàng nhanh chóng chuyển sang trạng thái giao hàng từ 5-6 tuần. Tuy nhiên, theo ghi nhận, tại một số quốc gia như Canada, người dùng sẽ được tiếp cận sản phẩm trong 3-4 tuần.
Điều đó có nghĩa, nếu đặt hàng iPhone X từ bây giờ, bạn có thể may mắn sở hữu điện thoại vào cuối tháng, tức là trước thời điểm lễ hội cuối năm diễn ra.
CEO Tim Cook đã đề cập đến tình trạng iPhone X trong báo cáo thu nhập Apple trong ngày hôm nay, cho biết công ty đang nỗ lực để đưa thiết bị đến tay càng nhiều khách hàng càng tốt, và càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, ông Cook cũng nói rằng Apple vẫn chưa thể xác định tình trạng cân bằng giữa cung-cầu sẽ diễn ra khi nào.
“Tình hình hiện tại dành cho iPhone X là rất tốt, đặc biệt khi xem đó là chiếc iPhone tiên tiến nhất được Apple tạo ra. Chúng tôi thực sự hạnh phúc vì có thể tăng sản lượng theo tuần. Sẽ có nhiều sản phẩm đến tay khách hàng trong thời gian sớm, tuy nhiên tôi không thể dự đoán khi nào sự cân bằng xảy ra”, ông Cook cho biết.
Tình trạng giao hàng iPhone X được cải thiện - ảnh 1
Đơn đặt hàng trước iPhone X hiện đã dời lịch giao hàng xuống còn 3-4 tuần Ảnh chụp màn hình
Bên cạnh đó, ông Cook cũng bình luận về những phản hồi sớm về iPhone X khi cho biết đơn đặt hàng trước dành cho sản phẩm này là rất lớn, bao gồm cả khách hàng trực tiếp lẫn kênh phân phối của nhà cung cấp trên toàn thế giới.
Được biết, nhiều người đặt hàng trước iPhone X đã có thể tiếp cận sản phẩm trong khi thiết bị cũng bắt đầu được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ của Apple trên nhiều quốc gia, gồm Úc, Singapore, Anh, Pháp và Mỹ trong ngày 3.11.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận