Trải nghiệm cảm giác đứng ngay dưới đường cất cánh của máy bay phản lực

Trải nghiệm cảm giác đứng ngay dưới đường cất cánh của máy bay phản lực

Video này sẽ chứng minh cho bạn thấy, đừng dại đứng dưới đường cất cánh của máy bay tiêm kích F/A-18 Super Hornets nếu không muốn phải nghe những âm thanh khủng khiếp đến chói tai.

Trải nghiệm cảm giác đứng ngay dưới đường cất cánh của máy bay phản lực

Trong một lần liều lĩnh đứng gần địa điểm cất cánh của Phi đội Trình diễn Bay Hải quân Hoa Kỳ, Blue Angels, nhiếp ảnh gia hàng không Norman Graf đã có dịp trải nghiệm cảm giác đứng dưới đường cất cánh của máy bay tiêm kích.

Mặc dù đã có biển cảnh báo đặt trên hàng rào về việc không được tiếp cận gần nhưng Norman Graf cùng một vài người bạn vẫn liều lĩnh thực hiện kế hoạch.

Norman Graf đứng ngay ở cuối đường băng và gần như cảm nhận được tất cả áp lực không khí và âm thanh gầm rú của động cơ đến chói tai. Chiếc máy bay tiêm kích trong đoạn video được Norman Graf ghi lại là F/A-18 Super Hornets.

F/A-18 Super Hornets là mẫu máy bay tiêm kích tấn công có tuổi đời khá lâu trong biên chế Hải quân Mỹ, cụ thể từ năm 1999. Phiên bản này có kích thước lớn và hiện đại hơn, lấy nguyên mẫu từ chiếc F/A 18C/D Hornet.

Mẫu máy bay tiêm kích này thường được sử dụng trong nhiều hoạt động quân sự bao gồm tác chiến phòng không, hộ tống, hỗ trợ mặt đất, tấn công trên biển do thám hay tiếp nhiên liệu trên không,…

Mời bạn đọc theo dõi đoạn video ghi lại cảnh không gian bên dưới chiếc tiêm kích F/A-18 Super Hornets khi cất cánh. Lưu ý sẽ có đoạn âm thanh rất lớn nên bạn cần cân nhắc khi xem video này.

Tiến Thanh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận