TrueDepth và Face ID sẽ có mặt trên iPad Pro

TrueDepth và Face ID sẽ có mặt trên iPad Pro

Theo Neowin, nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI Securities cho rằng hệ thống camera TrueDepth và Face ID có thể sẽ xuất hiện trên loạt iPad cao cấp. Ông cũng tin rằng camera TrueDepth sẽ trở thành tính năng tiêu chuẩn cho dòng iPhone trong năm 2018.
“Chúng tôi dự đoán thiết bị iOS sẽ được trang bị camera TrueDepth vào năm 2018, bao gồm iPhone X cũng như loạt iPhone và iPad thế hệ tiếp theo. Vì lý do này, chúng tôi tin rằng các nhà phát triển sẽ quan tâm hơn đến các ứng dụng liên quan đến camera TrueDepth và Face ID. Việc thu hút các ứng dụng liên quan đến nhận dạng khuôn mặt sẽ khuyến khích các nhà sản xuất Android dành nhiều nguồn lực hơn trong việc phát triển phần cứng và các ứng dụng nhận dạng khuôn mặt”, ông Kuo nhận xét.
Xa hơn một chút, Kuo nói rằng Apple vẫn đang dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ nhận dạng khuôn mặt. Ông hy vọng các nhà sản xuất smartphone Android sẽ tăng cường sự cạnh tranh với iPhone X cao cấp mà Apple dự kiến tiếp nhận đơn đặt hàng vào ngày 27.10 trước khi chính thức phát hành ra thị trường vào ngày 3.11.
Được biết, phiên bản cập nhật gần đây nhất của iPad Pro là vào tháng 6, thời điểm Apple công bố phiên bản iPad Pro 10,5 inch với một thiết kế khá ấn tượng. Bổ sung Face ID và camera TrueDepth cho phiên bản iPad cao cấp là rất phù hợp giống như những gì Apple đã làm trước đó với Pencil và Smart Connector.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận