Ứng dụng Microsoft Store bắt đầu cung cấp Surface và phụ kiện

Ứng dụng Microsoft Store bắt đầu cung cấp Surface và phụ kiện

Theo Neowin, tính năng mới này chỉ có trên máy tính chạy Windows 10 phiên bản 11709.1001.7 hoặc mới hơn của ứng dụng Microsoft Store. Tuy nhiên, để có thể mua phần cứng và phụ kiện Surface từ ứng dụng Microsoft Store, bạn có thể duyệt đến địa chỉ http://aka.ms/ShopSurfaceOnWin10 trong trình duyệt web để tải danh sách cửa hàng ứng dụng cho các sản phẩm đó.
Điều này có nghĩa ứng dụng Microsoft Store là một cách gián tiếp để người dùng truy cập vào trang web mua phần cứng và phụ kiện Surface, ít nhất ở thời điểm hiện tại.
Thông báo được Microsoft đưa ra cùng với sự xuất hiện của Windows 10 Insider Preview Build 17035. Tính năng này hiện chỉ có mặt tại Mỹ, Anh và Úc nhưng Microsoft cho biết sẽ mở rộng nó sang nhiều thị trường trong tương lai không xa.
Bây giờ bạn có thể bắt đầu mua sắm thông qua một trang dành riêng cho các phụ kiện như Surface Pen hoặc Surface Pro Type Cover với máy quét vân tay, hay các phần cứng như Surface Studio. Khi nhìn thấy mặt hàng muốn mua, bạn có thể tùy chỉnh sản phẩm trong trang thứ hai với các tùy chọn cấu hình khác nhau.
Trong thực tế, kế hoạch của Microsoft nhằm đưa toàn bộ danh mục phần cứng vào ứng dụng Store bắt đầu xuất hiện vào tháng 9 năm nay. Sau đó, công ty chuyển đổi thương hiệu Windows Store thành Microsoft Store, mở đường cho việc hợp nhất mua Surface và phụ kiện ngay trên ứng dụng Store.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận