Vì sao sản phẩm phần mềm của MobiFone đoạt giải Sao Khuê?

Vì sao sản phẩm phần mềm của MobiFone đoạt giải Sao Khuê?

Vì sao sản phẩm phần mềm của MobiFone đoạt giải Sao Khuê?

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn trao giải cho MobiFone.

MobiFone cho biết, chương trình Danh hiệu Sao Khuê là hoạt động do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam tổ chức. Năm 2016 là năm đầu tiên chương trình này bình chọn Danh hiệu Top 10 Sao Khuê dành cho 10 sản phẩm, dịch vụ CNTT xuất sắc nhất về các mặt doanh thu, uy tín thương hiệu, thị phần, số lượng khách hàng sử dụng và đem lại hiệu quả kinh tế - xã hội to lớn. Theo thông tin từ Ban tổ chức, Top 10 Sao Khuê năm 2016 có tổng doanh thu trên 240 triệu USD, chiếm 17% doanh thu của toàn ngành phần mềm hiện nay.

Như vậy, giải pháp phần mềm mSale nằm trong Top 10 nhóm sản phẩm dịch vụ CNTT xuất sắc nhất năm 2015 được xem xét về về doanh thu, thương hiệu, thị phần và đặc biệt là mức độ ảnh hưởng tới kinh tế - xã hội.

Giải pháp phần mềm mSale đã được triển khai tại MobiFone với vai trò là hệ thống duy nhất trong quản trị, quản lý kênh phân phối và lực lượng bán hàng lên đến 115.000 điểm bán, hơn 1.500 đại lý trên nền tảng di động, phát triển trên công nghệ MobileFirst, hỗ trợ tích hợp ứng dụng với các hệ thống nghiệp vụ bên trong doanh nghiệp một cách an toàn. Đây là một công cụ hiệu quả giúp quản lý công tác phát triển thị trường, giám sát nhân viên bán hàng và chăm sóc điểm bán lẻ. Hệ thống góp phần không nhỏ vào mức tăng trưởng doanh thu và tốc độ phát triển kinh doanh ấn tượng trong năm 2015 của Tổng Công ty.

Giải pháp mSale có thiết kế tuân thủ kiến trúc hướng dịch vụ SOA, trong đó mọi kết nối đến hệ thống khác đều thông qua trục tích hợp dịch vụ ESB. Áp dụng giải pháp công nghệ quản lý quy trình nghiệp vụ BPM để dễ dàng thiết kế, điều chỉnh theo yêu cầu sản xuất kinh doanh. Với 4 lĩnh vực kinh doanh chính là Viễn thông - CNTT, Truyền hình, Phân phối & bán lẻ , Đa dịch vụ, việc đưa Msale tham dự Sao Khuê là chứng minh nỗ lực của MobiFone trong việc cung cấp các giải pháp CNTT cho khách hàng. MobiFone mong muốn giúp các nhà sản xuất, nhà phân phối sử dụng hiệu quả phần mềm mSale trong công tác phân phối, quản lý, từ đó nâng cao hiệu quả bán hàng.

Sự kiện nhận giải thưởng Sao Khuê đã diễn ra chỉ một vài ngày sau khi MobiFone chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại thành phố Hải Phòng, đồng thời chính thức triển khai chiến dịch “Triệu trái tim kết nối” với hàng loạt ưu đãi lớn dành cho khách hàng trên cả nước trong thời gian từ 21/4 - 31/5/2016.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận