VIBrand 2015 hướng đến thương hiệu Việt vững mạnh

VIBrand 2015 hướng đến thương hiệu Việt vững mạnh

Là hoạt động thường niên của Bộ Thông tin và Truyền thông, VIBrand 2015 cũng đồng thời thực hiện nhiệm vụ nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp CNTT Việt Nam trong thời kỳ mới.

Hội thảo VIBrand 2015 cũng là chương trình xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư chính thức trong lĩnh vực CNTT của Bộ Thông tin và Truyền thông, hỗ trợ và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp CNTT-TT trong nước tìm hiểu và nắm bắt nhu cầu của thị trường, cũng như tăng cường hợp tác giữa các đơn vị sản xuất và tiêu thụ sản phẩm.

Thương hiệu việt, doanh nghiệp việt nam, Vibrand 2015, hội thảo, chuyên đề, công nghệ thông tin
Ảnh minh họa

Được biết, trọng tâm VIBrand 2015 năm nay sẽ tập trung trao đổi về các sản phẩm, dịch vụ CNTT của các doanh nghiệp Việt Nam có uy tín, có chất lượng phục vụ cho hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong cơ quan nhà nước nhằm cụ thể hóa các chủ trương của Đảng và Nhà nước về phát triển Chính phủ điện tử tại Việt Nam.

Hội thảo dự kiến có sự tham dự của 200-250 khách mời gồm: lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo Ban Chỉ đạo Trung ương cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, lãnh đạo Ủy ban nhân dân TP.HCM và đại diện một số Bộ ngành, địa phương, đại diện các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm, dịch vụ CNTT, các chuyên gia CNTT.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 
 

Tham gia bình luận