Video "trên tay" iPhone 8 nhái

Video "trên tay" iPhone 8 nhái

Vẫn còn vài tháng nữa mới đến ngày iPhone 8 chính thức lộ diện nhưng các nhà sản xuất Trung Quốc đã nhanh tay sản xuất bản sao của chiếc điện thoại này.

Video trên tay iPhone 8 nhái

EverythingApplePro, một trang Youtube trực tuyến, đã có dịp trên tay bản iPhone 8 nhái. Qua video này, nhiều người dùng bình luận bên dưới video rằng họ không thích kiểu dáng thiết kế của mẫu điện thoại này. Nhìn sơ qua, điện thoại vẫn có camera kép xếp dọc, cái góc màn hình bo tròn tạo cảm giác viền màn hình mỏng hơn. Nhưng nó lại khác với những tin đồn về iPhone 8 như khung máy bằng thép không gỉ, mặt sau được làm từ kính, cùng tỉ lệ màn hình chiếm toàn bộ mặt trước (với phần cắt cho camera trước và loa thoại) được nhiều người chờ đón.

Như bao thế hệ iPhone nhái trước, máy chạy trên một phiên bản Android với giao diện y hệt iOS 10. Sự giống nhau chỉ nằm ở bề ngoài, tất nhiên hiệu năng khá kém và nhiều tính năng cũng không hoạt động tốt. Máy ảnh cũng vậy, cho ra chất lượng hình ảnh và video rất xấu.

Không như tin đồn về viền màn hình cực mỏng của iPhone 8, hai cạnh trên dưới của máy xuất hiện viền đen dày 4mm để lại một màn hình 4.7 inch bên trong. Điều đáng nói là nhà sản xuất đã không để lộ phím Home cứng, mà đặt nó ẩn dưới viền màn hình để tạo cảm giác như cảm biến vân tay được đặt trong màn hình như lời đồn.

Tới cách đóng gói cũng tương tự như bản gốc, cách in phông chữ, hình ảnh phía sau của máy với camera kép đặt dọc. Với thế hệ iPhone kế tiếp là 7s và 8, người dùng mong rằng máy sẽ có mặt sau bằng kính để có thể sạc không dây, đồng thời nói không với dãy ăng-ten.

Nhìn chung bản nhái khá giống với iPhone 7 với camera kép (nhưng xếp dọc) hơn là với thiết kế sắp tới của iPhone 8. Ngoài ra thiết bị này còn sao chép cả phiên bản màu đỏ có trên iPhone 7.

Hi vọng mẫu iPhone mới nhất của Apple cũng sẽ có bản màu đặc biệt này. Nhà phân tích người Đài Loan Ming-Chi Kou tiết lộ rằng iPhone 8 sẽ có nhiều tùy chọn màu hơn thế hệ tiền nhiệm để xứng đáng với cái mác "sang chảnh". Trên thực tế, điều đó không sai khi mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm của nhà Táo sử dụng màn hình OLED với mặt trước toàn bộ đều là đen, hai màu đen đỏ kết hợp tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Video trên tay iPhone 8 nhái

Nếu đúng theo dự kiến, Apple sẽ ra mắt 2 mẫu iPhone 7s và 7s plus cùng phiên bản kỉ niệm có màn hình OLED (tên thương mại chưa được công bố) tại một sự kiện truyền thông vào tháng 9. Tuy nhiên theo một số báo cáo gần đây, iPhone 8 có thể sẽ không thể đến tay người dùng đúng hẹn do khó khăn trong sản xuất.

Thái Âu

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận