Việt Nam có doanh nghiệp đầu tiên nhận chứng chỉ sản xuất thẻ tài chính UPI

Việt Nam có doanh nghiệp đầu tiên nhận chứng chỉ sản xuất thẻ tài chính UPI

Việt Nam có doanh nghiệp đầu tiên nhận chứng chỉ sản xuất thẻ tài chính UPI

MK Smart là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng chỉ VISA, MasterCard, JCB và UPI cho nhà sản xuất thẻ tài chính.

Để được cấp chứng chỉ, nhà máy của MK Smart (thành viên Tập đoàn MK) đã trải qua các đánh giá, đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của Union Pay International (UPI) về hệ thống an ninh và cơ sở hạ tầng công nghệ, kinh nghiệm sản xuất thẻ tài chính trong nhiều năm, đã đạt được 3 chứng chỉ sản xuất thẻ tài chính (VISA, MasterCard, JCB)...

Hiện nay, nhà máy của MK Smart tại khu công nghiệp Quang Minh (Hà Nội) được trang bị hệ thống an ninh với các thiết bị an ninh ứng dụng công nghệ tiên tiến, bảo mật cao thông tin khách hàng của các tổ chức tài chính.

Nhà máy có quy trình sản xuất khép kín, giám sát chặt chẽ từ công đoạn nhận thông tin khách hàng đến giao thẻ tận tay khách hàng.

MK Smart là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng chỉ VISA, MasterCard, JCB và UPI cho nhà sản xuất thẻ tài chính và là một trong số ít các doanh nghiệp trên thế giới được cấp chứng chỉ này.

Theo ông Nguyễn Hải Hà, Tổng Giám đốc MK Smart, với chứng chỉ UPI, MK Smart sẽ được cung cấp thẻ UnionPay cho các ngân hàng Việt Nam cũng như các ngân hàng trên thế giới với chất lượng cao, giá cả phù hợp và thời gian giao hàng nhanh nhất.

Union Pay International là công ty con của China Union Pay, tập trung vào phát triển và hỗ trợ hoạt động kinh doanh toàn cầu của UnionPay. Liên minh với hơn 1.500 tổ chức trên toàn thế giới, UPI đã cho phép chấp nhận thẻ ở 162 quốc gia và khu vực và phát hành tại 42 quốc gia và khu vực.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận