Vietnam Cycle 2016 sắp diễn ra tại Hà Nội

Vietnam Cycle 2016 sắp diễn ra tại Hà Nội

Với thông điệp "Sứ mệnh môi trường - nâng cao an toàn giao thông", Vietnam Cycle 2016 là triển lãm chuyên ngành xe đạp, xe đạp điện và linh phụ kiện duy nhất được tổ chức tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra thường niên từ năm 2011 và năm nay lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

Theo đại diện Ban tổ chức, Triển lãm năm 2016 với sự tham gia của các thương hiệu xe đạp uy tín trong nước, quốc tế, những người đam mê thể thao và yêu thích xe đạp, các cơ quan quản lý nhà nước nhằm quảng bá những lợi ích của việc sử dụng xe đạp với môi trường, sức khỏe và an toàn giao thông.

Vietnam Cycle 2016, xe đạp, xe hai bánh, triển

Như thường lệ, Vietnam Cycle 2016 vẫn là nơi hội tụ nhiều thương hiệu xe đạp lâu đời và xuất sắc của cả Việt Nam và nước ngoài. Có thể kể đến như Thống Nhất, nhà tài trợ chính thức của triển lãm năm nay, Bamboo Bike, Việt Long, Vixeha và Cơ khí 17. Cùng với đó là các thương hiệu quốc tế như Gitane, Dahon, Bianchi, Basso, Peugeot, Definitive, Cannondale, Giant, Merida, LauX, Galaxy, Phoenix...

Ngoài ra, dòng xe đạp điện, xe máy điện, xe cân bằng cũng trình làng những sản phẩm mới như Vina, Lyvina, Keton, Nimbus Bike...

Vietnam Cycle 2016, xe đạp, xe hai bánh, triển
Vietnam Cycle 2016, xe đạp, xe hai bánh, triển

Triển lãm dự kiến thu hút sự tham gia của 50 hãng xe lớn, với quy mô 150 gian hàng đến từ Anh, Pháp, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam. Dự kiến triển lãm sẽ thu hút khoảng 15.000 lượt khách thăm quan và làm việc. 

Đăng ký tham quan triển lãm tại đây

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận