VNISA mời hội viên tham gia giải thưởng CNTT&TT ASEAN 2017

VNISA mời hội viên tham gia giải thưởng CNTT&TT ASEAN 2017

VNISA mời hội viên tham gia giải thưởng CNTT&TT ASEAN 2017

Tại cuộc họp báo giới thiệu giải thưởng AICTA 2017, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đã đề nghị các hội, hiệp hội trong lĩnh vực CNTT, An toàn thông tin hỗ trợ tích cực cho việc tổ chức giải thưởng AICTA 2017, thu hút thêm nhiều doanh nghiệp Việt Nam đăng ký dự giải thưởng.

Thông báo của VNISA nêu rõ, ASEAN ICT Awards - AICTA là một sáng kiến đã được chính thức phát động tại Hội nghị Bộ trưởng Viễn thông và CNTT ASEAN TELMIN lần thứ 11 tại Myanmar vào tháng 12/2011. Giải thưởng này đã được tổ chức thành công trong các kỳ Hội nghị Bộ trưởng TELMIN lần lượt tại Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Brunei. Đến nay, AICTA đã trở thành giải thưởng uy tín bậc nhất trong lĩnh vực ICT của khu vực ASEAN cũng như châu Á -Thái Bình Dương.

Qua 5 lần tham gia giải thưởng AICTA, Việt Nam là một trong những nước đã gặt hái được nhiều thành tích cao với tổng số 9 giải thưởng, gồm 4 giải Vàng, 3 giải Bạc và 2 giải Đồng, qua đó góp phần nâng cao đáng kể vị thế của ngành CNTT&TT Việt Nam nói chung và doanh nghiệp CNTT&TT Việt Nam nói riêng.

VNISA mời hội viên tham gia giải thưởng CNTT&TT ASEAN 2017

Đại diện Công ty CP Công nghệ An ninh không gian mạng Việt Nam - VNCS nhận giải Bạc AICTA 2014 với sản phẩm VNCS Web Moniroting, thuộc hạng mục giải thưởng R&D.

AICTA năm 2017 đã được Bộ TT&TT - Ban tổ chức trong nước của giải thưởng này chính thức công bố, giới thiệu tới cộng đồng doanh nghiệp CNTT&TT vào trung tuần tháng 4/2017. Chia sẻ tại cuộc họp báo giới thiệu giải thưởng AICTA năm nay, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng đã bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ tham gia nhiều hơn vào giải thưởng AICTA, đạt được giải thưởng và qua đó góp phần nâng cao uy tín, mở rộng thị trường kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam, không chỉ giới hạn ở trong nước mà vươn ra kinh doanh ở các nước khác trong khu vực ASEAN.

Cùng với việc nêu ra yêu cầu phải đổi mới cách thức tuyên truyền, tăng cường kết nối để có thêm nhiều doanh nghiệp CNTT&TT Việt Nam tiếp cận được với giải thưởng AICTA, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng cũng đã đề nghị các hội, hiệp hội trong lĩnh vực CNTT, An toàn thông tin tham gia, hỗ trợ tích cực cho công tác tổ chức giải thưởng AICTA 2017, thu hút thêm nhiều doanh nghiệp Việt Nam đăng ký dự giải thưởng này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận