VNPT đem giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh giới thiệu tại 15 tỉnh phía Bắc

VNPT đem giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh giới thiệu tại 15 tỉnh phía Bắc

VNPT đem giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh giới thiệu tại 15 tỉnh phía Bắc

VNPT đã giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp là Tổng đài đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center và Thẻ tích điểm đa năng Vpoint tới 180 khách hàng

Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông vượt trội của VNPT, VCC là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp (Thoại, Email, Live Chat, SMS và Facebook) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều inbound và outbound. Tính năng này tạo ra kênh giao tiếp vô cùng rộng rãi, linh hoạt, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi trên cơ sở cung cấp hệ thống CRM quản lý thông tin khách hàng với mọi lịch sử giao dịch theo thời gian thực… Đối với khách hàng của doanh nghiệp, việc được cá nhân hóa, được tương tác đa kênh và khả năng được phục vụ cao sẽ giúp gia tăng độ hài lòng với chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp.

Tại hội thảo này, các doanh nghiệp trên địa bàn 15 tỉnh miền Bắc như Vietnam Airlines, Lotte, Điện lực, doanh nghiệp xăng dầu, các doanh nghiệp bán lẻ... đã được các chuyên gia giới thiệu khả năng tích hợp VCC với hệ thống tổng đài hiện có và các phần mềm quản trị doanh nghiệp như CRM, ERP… là ưu điểm nổi bật của dịch vụ.

Tính năng này giúp đảm bảo việc lưu trữ dữ liệu trước đó và tận dụng được hệ thống thiết bị đầu cuối mà doanh nghiệp đã đầu tư. Bên cạnh đó, tính năng kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi với đa kênh giao tiếp nhưng thông tin, lịch sử giao dịch và tương tác với khách hàng lại được thống nhất tập trung trên cùng cơ sở dữ liệu giúp tăng cường hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng, mang lại khả năng quản lý toàn diện cho doanh nghiệp cũng được nhiều khách hàng quan tâm và bày tỏ mong muốn được trải nghiệm thử dịch vụ.

VNPT đem giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh giới thiệu tại 15 tỉnh phía Bắc

Các doanh nghiệp trên địa bàn 15 tỉnh miền Bắc như Vietnam Airlines, Lotte, Điện lực, doanh nghiệp xăng dầu, các doanh nghiệp bán lẻ... đã được giới thiệu khả năng tích hợp VCC với hệ thống tổng đài hiện có và các phần mềm quản trị doanh nghiệp như CRM, ERP… là ưu điểm nổi bật của dịch vụ

Để hỗ trợ khách hàng, VNPT đã triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt với 2 gói ưu đãi. Khách hàng dùng thử dịch vụ với gói VCC Demo sẽ được miễn phí khởi tạo dịch vụ VCC; miễn phí cước thuê bao trong vòng 30 ngày. Từ nay tới hết tháng 9/2018, khách hàng ký hợp đồng sử dụng chính thức dịch vụ VCC sẽ được miễn phí cước thuê bao cho 1 số hotline và 5 số máy lẻ trong vòng 3 tháng đầu kể từ thời điểm kích hoạt dịch vụ thành công.

Tại hội thảo, thẻ tích điểm đa năng Vpoint cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Khác với các loại thẻ tích điểm thông thường, với Vpoint người dùng chỉ cần một thẻ duy nhất để hưởng ưu đãi tại tất cả các doanh nghiệp tham gia cộng đồng Vpoint. Lợi ích đem lại cho doanh nghiệp là gia tăng lượng khách hàng từ các đơn vị thành viên, giảm thiểu chi phí chăm sóc khách hàng.

Với việc ra mắt dịch vụ VCC, Vpoint một lần nữa khẳng định sứ mệnh tiên phong của VNPT trong cung cấp các dịch vụ, công nghệ mới hiện đại, theo sát xu hướng thế giới để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Với những tính năng nổi trội của dịch vụ, VNPT tin tưởng trong thời gian tới sẽ có nhiều tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn 2 dịch vụ này để nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa hoạt động chăm sóc khách hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận