YouTube Red và Google Play Music sẽ sáp nhập với nhau

YouTube Red và Google Play Music sẽ sáp nhập với nhau

Theo SlashGear, khi nói đến dịch vụ streaming nhạc trực tuyến, mọi người sẽ nghĩ rằng Play Music là mục tiêu chính của Google, nhất là khi tên gọi Play Music thể hiện rõ mục đích của dịch vụ.
Mặc dù vậy, thương hiệu YouTube thực sự mang trọng lượng hơn so với Play Music trẻ tuổi. Đặc biệt, dịch vụ video trực tuyến của Google cũng mang đến một vài chương trình chủ đạo về lĩnh vực âm nhạc. Tiêu biểu có thể kể đến kênh YouTube Music. Tuy nhiên, mục tiêu chính của Google trong dịch vụ video trực tuyến của mình lại là YouTube Red với các thuê bao trả phí để không bị phiền hà bởi quảng cáo khi thưởng thức video cũng như nhiều lợi ích khác.
Việc có đến hai gói thuê bao liên quan đến dịch vụ âm nhạc sẽ khiến người dùng tốn kém, thậm chí bản thân Google dường như cũng không muốn điều này xảy ra. Đó là lý do tại sao công ty đã cung cấp cho các thuê bao YouTube Red khả năng truy cập miễn phí vào dịch vụ Google Play Music.
Tuy nhiên, giải pháp hợp nhất Google Play Music và YouTube Red lại thành một như xác nhận từ Cohen vẫn được xem là giải pháp khả thi nhất. Vấn đề là, cả hai dịch vụ này mang theo hai cái tên đại diện cho thương hiệu và tầm nhìn khác nhau. Một sử dụng chính tên gọi của Google, trong khi dịch vụ khác sử dụng thương hiệu YouTube. Như vậy, nếu bỏ một thương hiệu sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu còn lại.
Làm thế nào để việc sáp nhập xảy ra và làm thế nào để Google đơn giản hóa dịch vụ của mình là những câu hỏi lớn nhất dành cho Google ở thời điểm này.
YouTube Red và Google Play Music sẽ sáp nhập với nhau - ảnh 1

tin liên quan

Apple CarPlay hỗ trợ Google Play Music cho iOS
Nền tảng CarPlay của Apple vừa được tăng cường sức mạnh mới khi đã hỗ trợ một trong những dịch vụ nghe nhạc phổ biến nhất hiện nay là Google Play Music.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận