200 đơn vị tham gia Telefilm 2016

200 đơn vị tham gia Telefilm 2016

200 đơn vị tham gia Telefilm 2016

Toàn cảnh Triển lãm Quốc tế phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam 2016.

Triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình được tổ chức với mục tiêu tạo lập sàn giao dịch về nội dung, công nghệ phim và truyền hình hiệu quả, là nơi quy tụ các đơn vị sản xuất, kinh doanh, phân phối nội dung, chương trình, thiết bị và công nghệ phim, truyền hình trong khu vực và quốc tế. Telefilm 2016 lần thứ 4 được tổ chức với quy mô mở rộng 350 gian hàng của 200 đơn vị đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, đa phần là những nền công nghiệp điện ảnh và truyền hình phát triển như Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan…

200 đơn vị tham gia Telefilm 2016

Cắt băng khai mạc triển lãm

Về phía Việt Nam, sự kiện thu hút sự tham gia của các đài truyền hình trong cả nước và những đơn vị lớn về công nghệ, sản xuất chương trình truyền hình hiện nay như Cát Tiên Sa, BHD, Lasta, Sóng Vàng, ADT, Sunrise, Việt com, Dolphin…

200 đơn vị tham gia Telefilm 2016

Ông Trần Bình Minh - Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam phát biểu tại Triển lãm Telefilm 2016.

Đây là dịp để các đơn vị chuyên ngành, các đài truyền hình giao dịch mua bán, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác, gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm về các lĩnh vực liên quan. Tại Telefilm 2016 lần này, có các tổ chức hội thảo, toạ đàm, đối thoại chuyên môn của các chuyên gia hàng đầu.

200 đơn vị tham gia Telefilm 2016

Gian hàng truyền hình cáp Việt Nam VTV Cab.

Hội thảo “Công nghệ mới trong sản xuất chương trình truyền hình” của Đài Truyền hình Việt Nam nhằm chia sẻ kinh nghiệm của các chuyên gia đến từ Đài Truyền hình Việt Nam và hãng Grassvalley - Đông Nam Á, hứa hẹn mang lại nhiều thông tin hữu ích về Quy trình kiểm soát âm lượng từ tiền kỳ, hậu kỳ tới phát sóng; ứng dụng công nghệ IP UHD trong thiết kế các cụm studio vận hành theo mô hình Data center.

200 đơn vị tham gia Telefilm 2016

Gian triển lãm của kênh truyền hình quốc phòng Việt Nam

Hội thảo “Vai trò và sự ảnh hưởng của mạng xã hội đến ngành công nghiệp truyền hình” sẽ thảo luận và chia sẻ ý kiến của các diễn giả là những khách mời đến từ CNN (Mỹ), CJ E&M (Hàn Quốc), Datasection (Nhật Bản), VTV (Việt Nam) hướng tới mục tiêu đem lại nội dung hấp dẫn cho người xem truyền hình qua mạng xã hội, giới thiệu mô hình kinh doanh 3600  - trường hợp kinh doanh nền tảng số, ưu điểm của mạng xã hội.

200 đơn vị tham gia Telefilm 2016

Gian hàng trưng bày các thiết bị truyền hình của Công ty TNHH Kỹ thuật công nghệ phát thanh truyền hình.

Tại Hội thảo “Xây dựng mạng xã hội bằng giọng nói và thị trường radio từ góc độ tâm lý người Việt” do Đài Tiếng nói nhân dân TP. Hồ Chí Minh và MegaMedia phối hợp thực hiện, các chuyên gia sẽ chia sẻ bí quyết thành công của việc biến các chương trình radio thành một mạng xã hội, sự tương tác, vận hành hoạt động của thính giả và radio ngoài giờ lên sóng và trao đổi về cách thiết lập một Walking - Studio không cần kỹ thuật viên, điện lưới, chỉ với thiết bị rẻ tiền có thể cho vào ba lô và lắp đặt như một studio trong vòng 3 phút ở bất cứ đâu.

200 đơn vị tham gia Telefilm 2016

Kênh truyền hình Let's VIET

Hội thảo “Chung tay bảo vệ bản quyền tác giả” do Công ty BHD phối hợp với Liên minh các chủ sở hữu quyền có các diễn giả đến từ Công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam, Trung tâm sản xuất nội dung số - Đài THVN, đại diện Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ sẽ giới thiệu các nội dung như: xây dựng và phát triển thị trường cạnh tranh lành mạnh; Việt Nam - một thị trường còn nhiều thách thức; Hành lang pháp lý, công cụ hữu hiệu bảo vệ bản quyền tác giả; Sở hữu trí tuệ, cạnh tranh và thực thi quyền sở hữu trí tuệ và chung tay bảo vệ bản quyền tác giả.

200 đơn vị tham gia Telefilm 2016

Một gian hàng trưng bày của Đài Loan

Bên cạnh đó, Telefilm 2016 còn là cơ hội để khách tham quan giao lưu, gặp gỡ những gương mặt MC quen thuộc trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam, thưởng thức biểu diễn trường quay ảo, trải nghiệm trình diễn âm thanh 5.1. Ngoài ra, khán giả cũng có cơ hội khám phá nhiều dịch vụ công nghệ mới trong lĩnh vực truyền hình.

200 đơn vị tham gia Telefilm 2016

Khách tham gia triển lãm trải nghiệm sản phẩm. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận