60 triệu thuê bao Viettel được xem truyền hình miễn phí trên ứng dụng Onme

60 triệu thuê bao Viettel được xem truyền hình miễn phí trên ứng dụng Onme

60 triệu thuê bao Viettel được xem truyền hình miễn phí trên ứng dụng Onme

Ứng dụng Onme đã có trên các app của Google và Apple.

Sáng ngày 8/5/2018, VTVcab và Viettel tổ chức lễ công bố các giải thể thao chuyên nghiệp Việt Nam và dự án âm nhạc Sing Chanel do VTVcab sản xuất, với sự đồng hành của Viettel. Cũng tại sự kiện, ứng dụng xem truyền hình Onme do VTVcab và Viettel phối hợp phát triển đã chính thức ra mắt.

Theo đó, kể từ mùa giải 2018, bên cạnh các giải thể thao quốc tế hàng đầu, VTVcab là đơn vị duy nhất sản xuất và phát sóng đầy đủ các giải thể thao chuyên nghiệp Việt Nam đang được khán giả quan tâm như: Giải bóng đá, bóng rổ, quần vợt, bóng chuyền chuyên nghiệp Việt Nam. VTVcab cũng là đơn vị có bản quyền phân phối, sử dụng và khai thác tín hiệu, dữ liệu, hình ảnh, clip… các giải đấu này trên các hạ tầng truyền hình, Internet và di động. Đồng thời, VTVcab cũng đang khẩn trương cho việc sản xuất và phát sóng kênh truyền hình chuyên biệt về Thể thao điện tử đầu tiên tại Việt Nam.

60 triệu thuê bao Viettel được xem truyền hình miễn phí trên ứng dụng Onme

VTVcab và Viettel công bố ra mắt ứng dụng Onme cho thuê bao di động trong sáng 8/5/2018.

Việc phát sóng các giải thể thao chuyên nghiệp Việt Nam và chú trọng sản xuất các chương trình truyền hình đặc sắc, VTVcab tiếp tục khẳng định là đơn vị truyền hình trả tiền cung cấp gói nội dung thể thao và giải trí hàng đầu, thỏa mãn niềm đam mê của khán giả yêu thể thao nước nhà cũng như thể hiện nỗ lực đổi mới nội dung, sáng tạo các chương trình phù hợp với nhiều lứa tuổi.

VTVcab cũng ra mắt dự án Sing Chanel - Dự án chuyên biệt về âm nhạc giải trí và thiếu nhi được được VTVcab đầu tư sản xuất trên nền tảng 3.000 bài hát thiếu nhi và những ca khúc được thực hiện theo fomat mới. Các bài hát được phối lại theo phong cách mới phù hợp với xu hướng thưởng thức âm nhạc hiện nay. Channel đang tiếp tục đổi mới nội dung, sáng tạo ra các chương trình khác nhau cho các đối tượng khán giả.

VTVcab và Viettel tuyên bố ra mắt ứng dụng Onme mang đến cho người dùng di động một phương thức xem truyền hình hoàn toàn mới. Theo ông Hoàng Ngọc Huấn, Chủ tịch Hội đồng thành viên VTVcab, lần đầu tiên tại Việt Nam các nội dung truyền hình đặc sắc, có bản quyền được cung cấp qua ứng dụng di động. Bắt kịp xu hướng truyền thông đa nền tảng, VTVcab và Viettel đã hợp tác phát triển nhiều nội dung để phát sóng trên nhiều hạ tầng, trong đó Onme phát triển phục vụ tập trung cho tập khách hàng hơn 60 triệu thuê bao di động của Viettel.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Phó Tổng giám đốc Viettel cho biết, việc bắt tay giữa VTVcab và Viettel sẽ đưa hai đơn vị này trở thành nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền hàng đầu ở Việt Nam. Việc tham gia sản xuất nội dung trên ứng dụng Onme dành riêng cho khách hàng Viettel, lần đầu tiên khách hàng Viettel được cung cấp nội dung có bản quyền. Viettel cam kết với khách hàng sẽ cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Với Onme, lần đầu tiên các nội dung đặc sắc, có bản quyền được cung cấp qua ứng dụng di động, đem lại cơ hội giải trí, tiếp nhận thông tin chất lượng cao và có bản quyền cho gần 60 triệu khách hàng dùng di động Viettel. Bên cạnh đó, so với hình thức xem truyền hình truyền thống, Onme còn gây ấn tượng với tính năng xem lại chương trình; giúp khán giả có thể tương tác trực tiếp cùng tính năng gợi ý người xem.

Đặc biệt, từ nay đến hết năm 2018, Onme hoàn toàn miễn phí nội dung, miễn phí một phần và ưu đãi đặc biệt data 3G/4G dành riêng cho khách hàng Viettel.

Bên cạnh đó, với kho nội dung khổng lồ (hàng trăm kênh truyền hình ăn khách, hàng trăm sự kiện trực tiếp, hàng trăm nghìn video…) và những tính năng nổi bật, chuyên biệt phù hợp với thị hiếu và thói quen của người dùng trên mobile, chắc chắn Onme sẽ thu hút khán giả và tạo nên sức bật mới cho lĩnh vực truyền hình OTT, VOD tại Việt Nam. Trong thời gian tới, Onme sẽ tiếp tục được phát triển để ứng dụng trên các nền tảng khác. Duy nhất trên Onme, phát sóng trực tiếp các giải Esports quốc tế và hàng đầu Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận