Chinh phục “mùa giải mới” cùng HDVTVcab

Chinh phục “mùa giải mới” cùng HDVTVcab

Với mong muốn mang đến đem cho khán giả những trận cầu hấp dẫn và đầy kịch tính cùng chi phí tiết kiệm, từ ngày 21/07 đến 31/08/2016, Truyền hình Cáp Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi cho các khách hàng chuyển đổi, lắp mới, đang sử dụng dịch vụ trên địa bàn TP.HCM.

Háo hức đón chờ “mùa giải mới”...

Khi các giải bóng đá Euro 2016 và Copa America 2016 tạm lắng xuống, nhưng không vì thế mà niềm đam mê thưởng thức các giải thể thao đỉnh cao của người hâm mộ “hạ nhiệt”. Những môn đồ túc cầu giáo lại háo hức chờ đợi màn khai cuộc của các giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu như: giải Ngoại hạng Anh, giải Bundesliga, giải La Liga, giải Serie A, giải Ligue 1. “Là một người vô cùng hâm mộ thể thao, nhất là bóng đá nên tôi hầu như không bỏ sót bất kỳ một trận đấu nào và rất thích thú khi được xem với chất lượng HD. Khi Euro và Copa America kết thúc, tôi lại háo hức chờ đợi những màn khai cuộc của các giải bóng đá khác của Châu Âu trên sóng truyền hình của VTVcab” , anh Ngô Quý Giá (Huỳnh Lan Khanh - Q.Bình Thạnh - TP.HCM) cho biết.

Chinh phục “mùa giải mới” cùng HDVTVcab

Mùa giải 2016 – 2017 cuồng nhiệt, sôi động đầy đam mê sắp trở lại trên các kênh sóng của Truyền hình Cáp Việt Nam

... với hình ảnh sắc nét vượt trội

Bên cạnh đó, việc xem trận đấu bóng đá càng hấp dẫn hơn khi thưởng thức với một màn hình tivi chất lượng HD, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động sẽ giúp các môn đệ “túc cầu giáo” thỏa mãn tình yêu bất tận của mình với trái bóng tròn. Do đó, nếu người hâm mộ muốn thưởng thức các trận đấu thuộc dạng siêu kinh điển giữa “tứ đại gia” của giải Ngoại hạng Anh, hay “El Clasico” giữa Real Madrid và Barca… với tín hiệu HD thì VTVcab HD sẽ là lựa chọn đầy tiện ích.

Chinh phục “mùa giải mới” cùng HDVTVcab

Dịch vụ HD của VTVcab sẽ giúp người hâm mộ được tận hưởng những bữa tiệc bóng đá cuồng nhiệt và đầy sôi động

Với việc phát sóng đầy đủ 5 giải VĐQG hàng đâu Châu Âu, cùng sự hội tụ đầy đủ chùm kênh đặc sắc là VTVcab, HTV, HTVC, VTC, K+, SCTV, AVG, dịch vụ HD của VTVcab sẽ giúp người hâm mộ được tận hưởng những bữa tiệc bóng đá cuồng nhiệt và đầy sôi động. “Những giải VĐQG Châu Âu luôn mang lại cho người xem rất nhiều cảm xúc, đặc biệt lại được xem bằng công nghệ HD thì không còn gì bằng. Tôi rất thích những hình ảnh HD mà VTVcab mang lại vì nó giúp tôi cảm nhận chân thực như mình đang ở trên sân vậy, anh Đỗ Tuấn Anh (Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) chia sẻ.

Và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Không chỉ được thưởng thức những trận cầu sôi động đầy đam mê, khách hàng tại TP.HCM sẽ còn được nhận rất nhiều ưu đãi từ VTVcab. Từ nay đến hết ngày 31/8/2016, VTVcab tiếp tục trang bị miễn phí đầu thu HD, tặng ngay 2 tháng miễn phí sử dụng dịch và 1 thùng thạch sữa chua AMI (khi khách hàng đóng trước 6 tháng thuê bao dịch vụ HD).

Bên cạnh đó, một tiện ích nữa của VTVcab so với các nhà cung cấp dịch vụ khác là sự tiện lợi khi chỉ cần một kết nối, khách hàng có thể sử dụng đồng thời cả truyền hình HD siêu nét và internet tốc độ cao. Thay vì sử dụng các loại hình dịch vụ của các nhà cung cấp riêng lẻ thì dịch vụ trọn gói của VTVcab tiết kiệm và tiện ích hơn rất nhiều đối với người dùng.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ: Tổng đài 19001515 (phục vụ 24/24h)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận