Chuyển mạng giữ số là cơ hội để khách hàng trải nghiệm dịch vụ và đẳng cấp chăm sóc khách hàng của MobiFone

Chuyển mạng giữ số là cơ hội để khách hàng trải nghiệm dịch vụ và đẳng cấp chăm sóc khách hàng của MobiFone

Chuyển mạng giữ số là cơ hội để khách hàng trải nghiệm dịch vụ và đẳng cấp chăm sóc khách hàng của MobiFone

Chuyển mạng giữ số là cơ hội để khách hàng trải nghiệm dịch vụ và đẳng cấp chăm sóc khách hàng của MobiFone.

Đại diện nhà mạng MobiFone cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật như phần mềm tính cước, kênh bán hàng, hoàn thành các khai báo định tuyến với các nhà mạng trong nước, quốc tế đã sẵn sàng phục vụ các thuê bao trả trước có nhu cầu chuyển mạng từ ngày 1/1/2019 với cước phí chuyển mạng giữ số là 50.000đồng/thuê bao áp dụng cho các thuê bao đăng ký sử dụng trả trước tại MobiFone. Quý khách hàng có thể đăng ký chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone bằng nhiều cách như đến các điểm giao dịch, đại lý của MobiFone, đăng ký tại website chuyenmang.mobifone.vn hoặc gọi đến tổng đài 18001090. Đặc biệt, MobiFone sẽ cử nhân viên giao dịch đến tận nhà phục vụ khách hàng chuyển mạng giữ số, để có thể tạo ra sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của MobiFone.

Ngoài ra, khách hàng có thể giới thiệu bạn bè người thân chuyển mạng sang MobiFone bằng cách đăng ký tại ứng dụng My MobiFone để nhận nhiều khuyến mại hấp dẫn. Đặc biệt, khi khách hàng chuyển mạng giữ số sang MobiFone sẽ được tận hưởng hàng loạt các ưu đãi từ những chương trình khuyến mãi, các gói cước thoại, data hấp dẫn từ MobiFone cũng như các chương trình hỗ trợ mua máy điện thoại với giá hấp dẫn kèm các gói cước siêu ưu đãi. MobiFone cũng đem lại nhiều tiện ích 4.0 cho khách hàng khi là nhà mạng đầu tiên cho khách hàng sử dụng tính năng QR Pay để nạp tiền thanh toán cước. MobiFone đang đẩy mạnh điện tử hóa giao dịch giúp giảm thiểu thời gian người tiêu dùng, với hàng chục dịch vụ hỗ trợ người dùng đăng ký sử dụng/thay đổi dịch vụ mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải trực tiếp đến cửa hàng MobiFone.

MobiFone đã trang bị đa dạng các ứng dụng My MobiFone, MobiFone NEXT, M090, mConnect giúp khách hàng chủ động quản lý tiêu dùng cước viễn thông, tự thiết kế gói cước theo nhu cầu thực tế và chuyển đổi đầu số trong danh bạ… từ đó minh bạch hóa thông tin, tăng cường độ tin cậy và tương tác với khách hàng.

Song song với việc không ngừng nâng cao, hoàn thiện chất lượng dịch vụ, MobiFone có kế hoạch mở rộng và tối ưu vùng phủ sóng, nâng cấp hạ tầng kỹ thuật. MobiFone áp dụng chính sách ưu đãi với những thuê bao MobiFone lâu năm sẽ được thăng hạng đặc cách thành Hội viên Titan của chương trình Kết nối dài lâu. MobiFone đã sẵn sàng tiếp nhận các khách hàng mới, với những ưu đãi như: giữ nguyên hạng Hội viên và đặc cách nâng hạng Hội viên khi chuyển mạng sang MobiFone.

Đại diện MobiFone chia sẻ: “Dịch vụ chuyển mạng giữ số chính thức được triển khai là cơ hội để khách hàng được trải nghiệm chất lượng dịch vụ cũng như đẳng cấp chăm sóc khách hàng của MobiFone. Trong suốt hành trình 25 năm hình thành và phát triển, MobiFone luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và sẽ tiếp tục nỗ lực để đem đến cho khách hàng nhiều tiện ích thiết thực hơn nữa”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận