Đăng ký truyền hình HD xem bóng đá, trúng xe máy

Đăng ký truyền hình HD xem bóng đá, trúng xe máy

Mùa hè 2016, chưa bao giờ người hâm mộ lại thưởng thức bữa tiệc bóng đá thịnh soạn đến vậy. Sức nóng từ các đấu trường bóng đá hàng đầu thế giới, các giải đấu đỉnh cao như EURO 2016, Copa America 2016 đang hâm nóng bầu không khí cuồng nhiệt của giới tín đồ túc cầu Việt. Hai giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất thế giới diễn ra cùng thời điểm nhưng không trùng giờ thi đấu, do vậy người hâm mộ được thỏa thuê tận hưởng một chuỗi trận bóng đá của bữa tiệc mùa hè.

Tại Việt Nam, VTVcab hân hạnh mang đến khán giả hâm mộ trọn vẹn không khí chân thực từ các sân vận động, các trận cầu hấp dẫn với chất lượng hình ảnh HD sắc nét, sống động. Nhân dịp này, một chương trình đặc biệt tại TP Hồ Chí Minh đang được VTVcab triển khai nhằm trao nhiều ưu đãi cho khách hàng đăng ký dịch vụ truyền hình số HD.

Đăng ký truyền hình HD xem bóng đá, trúng xe máy

Theo đó, từ ngày 2/6 đến 15/7/2016, mỗi tuần VTVcab trao tặng một xe máy Yamaha Acruzo dành cho khách hàng may mắn tại TP Hồ Chí Minh thông qua hình thức tổ chức bốc thăm. Cơ hội này dành cho tất cả khách hàng đăng ký dịch vụ HD trong thời gian trên. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận ngay 1 thùng sữa TH True MILK và thẻ cào với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn như: Mũ bảo hiểm, áo mưa, chảo Goldsun.

Không chỉ thu hút bởi sự khác biệt về chất lượng tín hiệu sống động, sắc nét, dịch vụ truyền hình HD của VTVcab còn lôi cuốn bởi nhiều lựa chọn cho khán giả với nội dung phong phú trên 200 kênh truyền hình trong đó có 60 kênh HD đem lại nhiều món ăn tinh thần mới mẻ từ tin tức, phim truyện, thể thao, thiếu nhi, giải trí tổng hợp…

Đăng ký dịch vụ HD VTVcab để sống cùng niềm đam mê bóng đá và có cơ hội trở thành chủ nhân của nhiều quà tặng giá trị. Thông tin liên hệ:

Truyền hình Cáp Việt Nam - Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

18 Huỳnh Lan Khanh - Q. Tân Bình - TP Hồ Chí Minh

Tổng đài 19001515

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận