DTV.Co phủ sóng truyền hình số DVB-T2 tại Thái Bình

DTV.Co phủ sóng truyền hình số DVB-T2 tại Thái Bình

DTV.Co phủ sóng truyền hình số DVB-T2 tại Thái Bình

Cột anten cao 125m tại Thái Bình.

Ngày 30/6/2018, Công ty Cổ phần Truyền hình số miền Bắc đã hoàn thành việc lắp đặt trạm phát sóng truyền hình số mặt đất DVB-T2 trên kênh tần số 48 tại Đài PT-TH Thái Bình.

Việc có thêm trạm phát sóng DVB-T2 tại Thái Bình nâng tổng số trạm phát sóng DVB-T2 mà Công ty DTV.Co đã thiết lập lên 12 trạm phát sóng, tỷ lệ phủ sóng đạt 90% diện tích của 14 tỉnh thành khu vực Đồng bằng Bắc Bộ với 18 kênh truyền hình.

Trạm phát sóng tại Thái Bình sử dụng cột anten cao 125m, được đồng bộ trong mạng đơn tần SFN kênh tần số 48 sẽ nâng cao chất lượng và vùng phủ sóng cho toàn bộ tỉnh Thái Bình và một số các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định…Đặc biệt với việc lên sóng tại trạm Thái Bình thì một số các vùng núi đông dân cư của các tỉnh nằm trong vùng phủ sóng của DTV như: Định Hóa, Đại Từ -Thái Nguyên và Móng Cái, Cẩm Phả, Hạ Long – Quảng Ninh cũng có thể thu xem tốt chương trình của Đài truyền hình Thái Bình.

DTV.Co phủ sóng truyền hình số DVB-T2 tại Thái Bình

DTV.Co phủ sóng truyền hình số DVB-T2 tại Thái Bình

Máy phát số DVB-T2 tại trạm Thái Bình.

Việc RTB đổi tên thành DTV.Co nằm trong chiến lược phát triển của Công ty phù hợp với việc mở rộng phạm vi phủ sóng truyền hình số thêm 6 tỉnh miền Bắc Trung Bộ (bao gồm các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế). Hiện Công ty đang hoàn thiện việc xin cấp phép mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho việc triển khai đầu tư khi được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép chính thức.

Từ tháng 5/2018 với sự tham gia của cổ đông là Đài PT_TH Hải Phòng đã góp phần gia tăng sự hỗ trợ ổn định về nhân lực, nguồn lực và kinh nghiệm cho DTV.Co. Đồng thời với sự gắn kết chặt chẽ của 05 cổ đông là Đài PT-TH Hà Nội, Đài PT-TH Hải Phòng, Công ty CP Truyền hình cáp Hà Nội, Công ty CP Hanel, Công ty cổ phần Quốc tế Truyền thông IMC và Ban lãnh đạo Công ty bằng uy tín và quyết tâm của mình chắc chắn sẽ tổ chức triển khai đảm bảo hệ thống hạ tầng truyền dẫn hoạt động ổn định, an toàn, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ và uy tín với các đối tác, hoàn thành kế hoạch triển khai mở rộng phạm vi phủ sóng truyền hình số mặt đất cho 20 tỉnh thành phố.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận