K+ giảm 50% bộ thiết bị HD

K+ giảm 50% bộ thiết bị HD

K+ giảm 50% bộ thiết bị HD

Truyền hình K+ liên tiếp giảm cước và giảm giá thiết bị.

Chương trình khuyến mại được áp dụng toàn quốc cho các khách hàng mua trọn bộ thiết bị HD đồng thời đăng ký mới gói thuê bao Premium+ của truyền hình số vệ tinh K+ với thời hạn 3 tháng trở lên.

Cụ thể, trong 12 ngày khuyến mại khách hàng đăng kí mới gói Premium+ chỉ cần trả 650.000 đồng cho trọn bộ thiết bị HD gồm: đầu thu, chảo và bộ giải mã thay vì mức giá 1,3 triệu đồng.

Từ đầu tháng 3/2016, K+ đã áp dụng mức cước mới chỉ còn 125.000 đồng/tháng xem được 130 kênh truyền hình. Đợt khuyến mại này nhằm giảm chi phí đầu tư thiết bị ban đầu cho khách hàng chưa từng sử dụng K+ mong muốn thưởng thức dịch vụ truyền hình chất lượng cao.

Người yêu bóng đá sẽ không thể bỏ lỡ 2 sự kiện quan trọng là trận đấu vòng loại World Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq trên sân nhà lúc 21:00 ngày 29/3/2016 và trận “siêu kinh điển” – El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona lúc 1h30 ngày 3/4, trực tiếp duy nhất trên kênh K+1. Bên cạnh đó, những trận đấu bóng đỉnh cao và gay cấn các vòng cuối của mùa giải Ngoại hạng Anh cũng được trực tiếp duy nhất trên các kênh K+ vào những ngày cuối tuần. Ngoài bóng đá, từ 9 – 17/4, các thuê bao K+ sẽ được thưởng thức đầy đủ những diễn biến của giải tennis ATP Master 1000 Monte Carlo với sự góp mặt của 3 tay vợt hàng đầu thế giới Novak Djokovic, Roger Federer và Stan Warinka.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận