K+ phát sóng giải  UEFA Nations League từ 11/10

K+ phát sóng giải  UEFA Nations League từ 11/10

K+ phát sóng giải  UEFA Nations League từ 11/10

Truyền hình K+ vừa công bố phát sóng Giải Vô địch các Đội tuyển Châu Âu UEFA Nations League hai mùa 2018/19 và 2020/21, Vòng loại EURO 2020, Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, bắt đầu với lượt trận diễn ra từ ngày 11/10/2018 ngay trên các kênh thể thao K+ được phát sóng trên các hạ tầng bao gồm vệ tinh, OTT và các hệ thống đồng phân phối hợp tác phát sóng các kênh K+.

UEFA Nations League  là giải đấu đỉnh cao cấp đội tuyển với sự tham dự của toàn bộ 55 đội tuyển châu Âu đã tạo tiếng vang lớn với thể thức mới. Các đội tuyển được phân chia dựa theo thứ hạng và đẳng cấp, qua đó 12 đội tuyển hàng đầu ở cùng một league đã và sẽ mang đến cho người hâm mộ toàn thế giới cũng như ở Việt Nam những trận đấu kinh điển qua mỗi lượt đấu giữa Pháp, Đức và Hà Lan, Tây Ban Nha, Anh và Croatia, Bồ Đào Nha và Italy…

Thể thức mới đẩy cao tính cạnh tranh, có lên và xuống hạng giữa 4 giải league, và là con đường khác để giành vé đi VCK EURO, nên các đội tuyển đều sử dụng đội hình mạnh nhất, tung ra sân các ngôi sao thượng hạng như Hazard, Lukaku, De Bruyne, Mbappe, Griezmann, Kane, Modric, Isco, De Gea, Neuer, Hummels…

Cao trào của giải đấu này sẽ là vòng chung kết gồm các đội đứng đầu mỗi bảng diễn ra vào tháng 6 năm 2019 và 2021, cũng như các trận play-offs giành 4 vé tham dự VCK EURO.

Gói bản quyền K+ sở hữu bao gồm toàn bộ các trận đấu giao hữu khác của các đội tuyển châu Âu. Vì thế, cứ mỗi tuần đấu trên các kênh sóng của K+ sẽ có hàng chục trận đấu hấp dẫn. Đỉnh cao của lượt trận tuần này là cuộc đối đầu giữa Hà Lan và Đức, Anh và Tây Ban Nha, Pháp và Đức.

Kết quả, thông tin và những câu chuyện xung quanh giải đấu sẽ được truyền tải trên các chương trình đồng hành đặc sắc của K+ như Đội tuyển Tôi yêu, Bản tin thể thao Newsroom.

Như vậy K+ là đơn vị truyền hình thứ 2 ở Việt Nam có bản quyền UEFA Nations League, cũng trong ngày hôm nay VTVcab đã công bố sở hữu bản quyền giải bóng đá UEFA Nations League™ và Chung kết UEFA Nations League tại Việt Nam liên tiếp từ năm 2018 – 2022. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận