MobiFone chính thức ra mắt dịch vụ 4G và nhắm tới 1 triệu thuê bao MobiTV

MobiFone chính thức ra mắt dịch vụ 4G và nhắm tới 1 triệu thuê bao MobiTV

MobiFone chính thức ra mắt dịch vụ 4G và nhắm tới 1 triệu thuê bao MobiTV

MobiFone giới thiệu dịch vụ MobiTV 

Phát biểu tại lễ ra mắt đường trục truyền dẫn Bắc – Nam, thử nghiệm dịch vụ 4G và truyền hình MobiTV, ông Phạm Hồng Hải dã đánh giá cao những kết quả mà MobiFone đạt được trong năm qua.

"Sau khi tách ra khỏi VNPT, MobiFone vẫn luôn duy trì doanh thu cao và lợi nhuận đạt trên 7000 tỷ đồng. MobiFone cũng là doanh nghiệp viễn thông có có năng suất lao động cao nhất 9 tỷ đồng/năm. Mới đây MobiFone được đánh giá là một trong 10 thương hiệu hàng đầu của các doanh nghiệp Việt Nam" ông Phạm Hồng Hải nói.

Ông Phạm Hồng Hải còn cho rằng, với việc ra mắt dịch vụ 4G sẽ đưa MobiFone lên một tầm cao mới với những hệ sinh thái phong phú.

Tại lễ ra mắt, Ông Lê Nam Trà, Chủ tịch MobiFone đã giới thiệu về đường trục truyền dẫn Bắc – Nam. Mạng truyền dẫn mới hiện đại, công nghệ tiên tiến và có tính an ninh, bảo mật cao sẽ góp phần đảm bảo nhu cầu cung cấp đa dịch vụ trên nền băng thông lớn và chất lượng cao. Việc chủ động được mạng truyền dẫn giúp giảm thiểu chi phí, và tạo điều kiện để MobiFone có thể cung cấp dịch vụ cho khách hàng với mức giá hợp lý nhất.

MobiFone cũng đã công bố kết quả về việc thử nghiệm 4G đồng loạt tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh trong tháng 5 và tháng 6 vừa qua với tốc độ lên đến 225 Mbps/75Mbps. Đặc biệt, trong các đợt thử nghiệm, MobiFone đã hợp tác chặt chẽ với các đối tác hàng đầu như Ericsson, Samsung, NSN, Huawei, ZTE, Apple để đem đến trải nghiệm đích thực về tốc độ, công nghệ mới Leap motion, eMBMS1 và dịch vụ data, truyền hình, video, game... trên nền mạng 4G.

Cũng trong sự kiện này là sự ra mắt chính thức của truyền hình MobiTV. Với MobiTV, MobiFone đã chính thức bước chân vào lĩnh vực kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền tại Việt Nam. MobiTV hiện đang đẩy nhanh tốc độ để có thể bổ sung những chương trình truyền hình mới, với các nội dung tương tác hấp dẫn, kết hợp công nghệ, nội dung và cập nhật các xu hướng mới trong quảng cáo truyền hình. Mục tiêu của MobiFone là phát triển 1 triệu khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình trong năm 2016 và trở thành một trong ba doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam vào năm 2020.

Lễ ra mắt chính thức đường trục truyền dẫn Bắc – Nam, thử nghiệm dịch vụ 4G và truyền hình MobiTV là sự kiện thể hiện định hướng chiến lược và cam kết của MobiFone với khách hàng. Đó là định hướng trở thành một đơn vị kinh doanh đa dịch vụ dựa trên bốn nền tảng: Viễn thông & CNTT - Truyền hình - Phân phối & Bán lẻ - Đa dịch vụ, và cam kết của MobiFone đưa ra những hình thức kinh doanh và dịch vụ mới vì lợi ích của khách hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận