MobiFone Global đạt doanh thu gần 3.000 tỷ đồng trong năm 2017

MobiFone Global đạt doanh thu gần 3.000 tỷ đồng trong năm 2017

MobiFone Global đạt doanh thu gần 3.000 tỷ đồng trong năm 2017

Đại diện Bộ TT&TT, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng trao trướng lưu niệm của Bộ trưởng Bộ TT&TT cho MobiFone Global

Ngày 22/12/2017 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu (MobiFone Global) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (tháng 12/2007 12/2017).

Theo ông Vũ Phi Long, Tổng Giám đốc MobiFone Global, với tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư quốc tế VNPT (VNPT Global) với doanh thu năm đầu tiên chỉ đạt vài tỷ đồng, sau 10 năm hoạt động, đến nay doanh thu của MobiFone Global đạt hàng nghìn tỷ đồng. Năm 2017 ước tính đạt khoảng 3.000 tỷ đồng. Cùng đó, tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân 46%/năm.

MobiFone Global tập trung phát triển trong 5 lĩnh vực: telecom, giải pháp công nghệ, giá trị gia tăng – CNTT, Call Center và dịch vụ lưu trữ dữ liệu trên nền điện toán đám mây (Cloud backup). Kết nối với một số nhà mạng viễn thông lớn trên thế giới để cùng hợp tác phát triển như Softbank, Verizon, Orange, KDDI…

Hệ thống hạ tầng mạng cáp biển với dung lượng lớn, kết nối Internet một chặng duy nhất và kết nối ngang bằng với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Google, Facebook… tại các hub công nghệ lớn.

Hiện các dịch vụ của MobiFone Global đã vươn ra thị trường quốc tế và có mặt tại 6 quốc gia, 3 châu lục như Hoa Kỳ, cộng hòa Séc, Singapore, Hồng Kông, Myanmar và Campuchia.

Phát biểu tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng ghi nhận những kết quả, thành tích MobiFone Global đã đạt được, đồng thời kỳ vọng MobiFone Global tiếp tục phấn đấu, hoàn thành mục tiêu tăng trưởng trong các năm sắp tới, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành viễn thông.

Nhân dịp này, MobiFone Global cũng vinh dự đón nhận Trướng lưu niệm do Bộ trưởng Bộ TT&TT trao tặng, ghi nhận những nỗ lực phấn đấu trong suốt chặng đường 10 năm xây dựng và trưởng thành của MobiFone Global.

Với các thành tích đạt được, kể từ khi thành lập đến nay, MobiFone Global vinh dự được Đảng, Nhà nước, cơ quan chủ quản trao tặng nhiều danh hiệu như Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thi đua của Chính phủ, Cờ thi đua của Bộ TT&TT…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận