Một start up Việt bất ngờ hé lộ dự án làm phim 3D  "Sơn Tinh Thuỷ Tinh"

Một start up Việt bất ngờ hé lộ dự án làm phim 3D "Sơn Tinh Thuỷ Tinh"

Ngày 13/7/2016, Công ty Gà Trống Xanh (BlueR Production) đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ tại Triển lãm quốc tế Telefilm 2016 với các dự án đột phá về ý tưởng và chất lượng trong ngành công nghiệp truyền thông truyền hình và giải trí tại Việt Nam. Đến với Telefilm 2016, BlueR Production giới thiệu nhiều dự án tạo được ấn tượng mạnh mẽ về ý tưởng độc đáo và khả năng sản xuất đối với người tham dự.

Một số dự án tiêu biểu như BlueR Kids mang tính nhân văn nhằm giáo dục và gia tăng nhận thức về cuộc sống xung quanh cho trẻ em bằng những câu chuyện hài hước từ nông trại vui vẻ, nơi mà các nhân vật rất gần gũi với con người Việt Nam. Cách dẫn chuyện qua hình ảnh đẹp đẽ xuất phát từ thế mạnh về trình diễn đồ hoạ 3D và kỹ xảo (VFX) giúp BlueR thể hiện mượt mà nội dung truyền tải, bổ sung vào kho nội dung giáo dục dành cho trẻ đang rất thiếu hụt và bị chiếm lĩnh bởi các clip nước ngoài tràn ngập trên YouTube.

Ông Nguyễn Hoàng Phương, nhà sáng lập BlueR Production cho biết: "Trẻ em Việt Nam đang thiếu hẳn nguồn nội dung thuần Việt gần gũi với độ tuổi của mình, đó là những câu chuyện vui vẻ nhẹ nhàng phù hợp với độ tuổi giúp các em gia tăng khiếu thẩm mỹ bằng những hình ảnh đẹp, thu hút trẻ tìm hiểu về thế giới quan, chăm chút thêm cho quá trình hình thành đức tính chân thiện mỹ trong các em".

Một dự án rất quy mô lần đầu tiên được hé lộ đã gây tiếng vang tại Telefilm 2016 là bộ phim 3D/VFX "Sơn Tinh Thuỷ Tinh" đang được "thai nghén" và nuôi dưỡng bởi đội ngũ BlueR Production. Các nhân vật huyền thoại trong câu chuyện thân thuộc với người Việt cùng đối đầu trong những trận chiến nghẹt thở, hình ảnh đồ hoạ hứa hẹn làm mãn nhãn người xem.

""Sơn Tinh Thuỷ Tinh" là một minh chứng cho khả năng sản xuất trọn vẹn của BlueR Production từ khâu ý tưởng, xây dựng hình mẫu nhân vật, kịch bản, dàn dựng và kỹ xảo. Điều này cho thấy các nhà sản xuất tại Việt Nam như chúng tôi đang dần hoàn thiện để có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của ngành công nghiệp sản xuất nội dung giải trí hiện đại của Hollywood. Theo đó, chúng tôi cũng mong muốn tìm kiếm và hợp tác với các nhà đầu tư trong và ngoài nước", ông Nguyễn Hoàng Phương chia sẻ.

Những hình ảnh trong bộ phim 3D "Sơn Tinh Thủy Tinh":

Một start up Việt bất ngờ hé lộ dự án làm phim 3D  Sơn Tinh Thuỷ Tinh

Một start up Việt bất ngờ hé lộ dự án làm phim 3D  Sơn Tinh Thuỷ Tinh

Một start up Việt bất ngờ hé lộ dự án làm phim 3D  Sơn Tinh Thuỷ Tinh

Một start up Việt bất ngờ hé lộ dự án làm phim 3D  Sơn Tinh Thuỷ Tinh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận