Năm 2018, Đài VTC đặt mục tiêu doanh thu vượt mức 1.000 tỉ đồng

Năm 2018, Đài VTC đặt mục tiêu doanh thu vượt mức 1.000 tỉ đồng

Năm 2018, Đài VTC đặt mục tiêu doanh thu vượt mức 1.000 tỉ đồng

Ban Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC nhận bằng khen đơn vị thành tích xuất sắc trong công tác năm 2017.

Theo thông tin được đưa ra tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2018 của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, năm 2018 là năm mà Đài VTC sẽ phải nỗ lực vượt khó để trở lại vị thế một Đài Truyền hình uy tín về nội dung, bền vững về kinh doanh.

Năm 2017, mặc dù thị trường khó khăn nhưng hoạt động kinh doanh của Đài vẫn tăng trưởng, đạt 153% so với 2016. Đài VTC đã có những bước phát triển ổn định, đảm bảo nguồn thu nhập cán bộ nhân viên, nguồn tài chính cho các hoạt động cần thiết, nguồn ngân sách đầu tư cho hạ tầng kỹ thuật.

Cũng trong năm qua, Đài VTC đã đưa VTC1 trở lại top 10 kênh truyền hình có thị phần khán giả lớn tại Việt Nam. Năm 2017 ghi nhận những tín hiệu tích cực từ hoạt động truyền dẫn, hoạt động sản xuất nội dung truyền thống và hoạt động nội dung trực tuyến. Năm qua, Trung tâm Truyền dẫn phát sóng đã nghiên cứu và nâng cấp máy phát hình công nghệ từ DVB-T lên DVB-T2, bổ sung thêm 11 trạm phát sóng trên nhiều địa phương, giúp khán giả xem truyền hình tiếp cận những kỹ thuật công nghệ mới. Năm 2018, đơn vị này lên kế hoạch khai thác kinh doanh hạ tầng truyền dẫn, kinh doanh băng thông và đưa vào hoạt động Công ty Dịch vụ Truyền hình số.

Lĩnh vực nội dung trực tuyến ghi nhận sự phát triển của Báo điện tử VTC News và Trung tâm Nội dung số. Báo VTC News tiếp tục là tờ báo thu hút lượng độc giả, nhiều tin bài tạo điểm nóng dư luận. Trong khi đó, Trung tâm Nội dung số bước đầu xác lập được chiến lược phát triển nội dung số quy mô toàn Đài, hoàn thiện hệ thống sản phẩm với 10 trang mạng xã hội chính thức, 2 trang tin điện tử và ứng dụng đa phương tiện VTC Now - Dự kiến ra mắt trong quý I/2018. Đơn vị này cũng đã hoàn tất mọi thủ tục để Đài VTC chính thức trở thành Network thứ 5 của Youtube tại Việt Nam từ tháng 4/2018.

Đài VTC đặt mục tiêu, trong năm 2018, VTC sẽ có một kênh lọt Top 5 Kênh truyền hình có lượng khán giả theo dõi lớn, một kênh lọt vào Top 7 về doanh thu. Đài xác định nâng tầm các sự kiện chính trị, âm nhạc, thể thao, văn hóa, giải trí; tập trung đầu tư các sự kiện truyền hình văn học nghệ thuật đặc sắc và có tác phẩm đoạt giải cao nhất ở Giải báo chí quốc gia cũng như Liên hoan truyền hình toàn quốc...

Năm 2018, thị trường truyền thông, truyền hình cạnh tranh khốc liệt nhưng căn cứ vào tình hình phát triển thực tế và kế hoạch kinh doanh, Đài VTC đặt mục tiêu tổng doanh thu cán mốc 1.088 tỉ đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận