Samsung Note 7: Nghĩ lớn - Đặt trước nhận quà lớn tại Viễn Thông A

Samsung Note 7: Nghĩ lớn - Đặt trước nhận quà lớn tại Viễn Thông A

Vào 10h00 tối ngày 02/08/2016 Samsung đã trực tiếp buổi ra mắt Samsung Note7 tại Mỹ. Đứng trước sức nóng của sản phẩm và nhằm thỏa mãn nhu cầu các “fan cạ cứng” của Samsung, Viễn Thông A quyết định mở thêm 3.000 suất đặt trước nhận bộ quà tặng siêu VIP đi kèm gói dịch vụ ưu đãi đẳng cấp trị giá 3 hơn triệu đồng, có hai bộ quà khác nhau để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt trong thời gian này khách hàng còn được quay số trúng thưởng 07 giải “Bay miễn phí 1 năm cùng Vietnam Airlines”.

Samsung Note 7: Nghĩ lớn - Đặt trước nhận quà lớn tại Viễn Thông A

Khả năng trình chiếu nội dung tương phản động HDRs lần đầu xuất hiện trên điện thoại

Nhiều chức năng mới, cao cấp và tiện dụng được Samsung trang bị cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note7. Cảm biến mống mắt lần đầu tiên xuất hiện trong dòng điện thoại Samsung giúp khách hàng có thể mở khoá nhanh chóng, an toàn và tiện dụng được Samsung giới thiệu “trải nghiệm phát minh vượt bậc tốn hàng thế kỉ chỉ với một ánh nhìn”. Tất nhiên, cảm biến vân tay siêu nhạy cùng khả năng mở khoá bằng mật khẩu vẫn tồn tại song song trong chiếc Note7 tuỳ nhu cầu người dùng.

Samsung Note 7: Nghĩ lớn - Đặt trước nhận quà lớn tại Viễn Thông A

Note7 được cải tiến màn hình cong 2 mép và mặt lưng cong viền kính cường lực Gorilla Glass 5

Màn hình cong 2 mép cũng xuất hiện đầu tiên trong dòng Note đình đám của Samsung với thiết kế mà Samsung tự hào cho rằng đã bỏ rất nhiều thời gian và nghiên cứu về độ cong của màn hình kết hợp với mặt lưng nhằm giúp trải nghiệm cầm nắm thoải mái nhất. Không thể không kể đến màn hình và mặt lưng được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5 mới nhất hiện nay nhằm gia tăng độ bền và chống trầy xước. Kế đến là cổng USB Type-C được Samsung trang bị lần đầu tiên trên các dòng điện thoại của hãng với tốc độ cao, khả năng kết nối rộng mở và tiện dụng.

Samsung Note 7: Nghĩ lớn - Đặt trước nhận quà lớn tại Viễn Thông A

Chức năng chống nước IP68 được trang bị cho điện thoại lẫn bút S Pen

Khả năng chống nước với chuẩn IP68,ở độ sâu 1m trong thời gian 30 phút, cũng lần đầu xuất hiện trên dòng sản phẩm Galaxy Note của Samsung. Bút S Pen nổi tiếng của dòng Note cũng được ưu ái trang bị tính năng chống nước để có thể thoả sức sáng tạo bất kì lúc nào ở bất kì điều kiện môi trường nào với Samsung Note7.

  • Thời gian giao hàng dự kiến: Từ 19/08/2016 đến 25/08/2016. Giá dự kiến 18.990.000 VNĐ

Để đáp ứng sự quan tâm của Quý khách hàng, Viễn Thông A mở thêm 3.000 suất từ 8h00 sáng ngày 03/08/2016, nhận bộ quà tặng đặc biệt cùng những đặc quyền chỉ có tại Viễn Thông A.  Đây là bộ quà thông minh, đẳng cấp,  đáp ứng được nhu cầu sử dụng thiết thực nhất khi đồng hành cùng siêu phẩm Note 7. Điện thoại “xịn” phải dùng với phụ kiện “chất”, chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng với sự trang bị chu đáo từ Viễn Thông A cho các bộ quà giá trị này.

Đặc biệt, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của Quý khách hàng, khi tham gia đặt trước thành công, có thể lựa chọn một trong hai bộ quà tặng đặc biệt trị giá hơn 3 triệu đồng như sau:

Samsung Note 7: Nghĩ lớn - Đặt trước nhận quà lớn tại Viễn Thông A

Lựa chọn bộ quà tặng 01: ( 500 suất)

Sạc nhanh không dây dạng đứng cao cấp chính hãng Samsung, hoàn toàn tiện dụng không cần cáp sạc rườm rà và chức năng sạc nhanh giúp điện thoại của bạn đầy pin chỉ sau 2 giờ. Sử dụng thoải mái điện thoại khi đang sạc nhờ góc đứng phù hợp trị giá 1.039.000 VNĐ; Tai nghe Bluetooth cao cấp iBuffalo giúp an toàn và tiện lợi khi nghe gọi điện thoại ngoài đường. Bluetooth 4.0 giúp phạm vi hoạt động nâng cao và đường truyền ổn định, nâng cao chất lượng âm thanh khi đàm thoại trị giá 1.190.000 VNĐ; Pin sạc dự phòng thương hiệu Remax uy tín, cùng dung lượng 10.000mAh giúp sạc được chiếc Note 7 đầy pin đến 2.5 lần trị giá 549.000 VNĐ; Thẻ nhớ 32GB giúp gia tăng dung lượng bộ nhớ của điện thoại trị giá 480.000 VNĐ

Lựa chọn bộ quà tặng 02: ( 2500 suất)

Sạc nhanh không dây dạng đứng cao cấp chính hãng Samsung ( tương tự gói 1); Loa Bluetooth cao cấp Phillips với jack cắm 3.5 tiện dụng, kết nối Bluetooth, thiết kế hiện đại cùng chất lượng âm thanh tuyệt hảo, giúp âm nhạc luôn bên bạn ở mọi lúc mọi nơi. ( khác biệt so với bộ quà tặng 1); Pin sạc dự phòng thương hiệu Remax dung lượng 10.000mAh ( tương tự gói 1); Thẻ nhớ 32GB (tương tự gói 1)

Samsung Note 7: Nghĩ lớn - Đặt trước nhận quà lớn tại Viễn Thông A

Với cả hai lựa chọn bộ quà tặng trên đều được tặng kèm gói quà 05 đặc quyền dịch vụ siêu VIP:

1 đổi 1 trong 30 ngày: trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu phát sinh lỗi phần cứng, khách sẽ được đổi 100% sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương với sản phẩm đã mua; Miễn phí 100% phí sửa chữa điện thoại: Miễn 100% phí sửa chữa (nằm ngoài chính sách bảo hành của Samsung), cài đặt, vệ sinh máy với hệ thống bảo hành V-Care của Viễn Thông A trên 200 trung tâm V-Care trên toàn quốc trị giá 300.000đ (đến 31/12/2016); Café thả ga hàng tuần: tặng 1 voucher trị giá 100.000đ của hệ thống The Coffee Bean & Tea Leaf cho dịch vụ ăn uống vào mỗi thứ Bảy hàng tuần.

Tận hưởng bom tấn điện ảnh hàng tuần: tặng 1 vé xem phim 2D miễn phí tại hệ thống rạp chiếu phim CGV vào mỗi thứ Bảy hàng tuần.

Vi vu phòng chờ hạng Thương gia: Khách hàng sở hữu Note7 sẽ được 4 suất sử dụng phòng chờ hạng Thương gia tại sân bay Nội Bài tại Hà Nội và sân bay Tân Sơn Nhất tại TP.HCM. Mỗi suất được đặt thêm tối đa một (01) khách đi cùng và cũng được hưởng những ưu đãi miễn phí phòng chờ.

Hấp dẫn hơn nữa, các khách hàng đặt trước tại Viễn Thông A còn có thể quay số trúng thưởng một trong 07 giải “Bay miễn phí 1 năm cùng Vietnam Airlines” (*). Với tài khoản này khách hàng có thể thoải mái chọn lựa các chuyến bay của Vietnam Airline đến các đất nước mà bạn yêu thích vào bất kỳ lúc nào. Còn chần chờ gì nữa, xách balo lên và đi ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản, công viên lá đỏ vàng ngợp trời của mùa thu Hàn Quốc, thiên đường biển với những bãi cát dài trắng muốt tại Philipines hay thoải mái dạo chơi ở Singapore, Thái Lan vào mùa mua sắm… Hãy lên lịch trình và chuẩn bị cho chuyến đi của mình mà không cần lo lắng chi phí vé máy bay trong suốt chuyến du lịch của mình.

Áp dụng trả góp 0% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng: Khách hàng có thể lựa chọn phương án trả góp 0% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của các ngân hàng HSBC, Citibank, Sacombank, Vietinbank và được hưởng toàn bộ các quà tặng tương tự khách hàng chi trả bằng tiền mặt.

Thời gian đặt cọc đến hết ngày 18/08/2016 với mức cọc chỉ 500.000đ, các khách hàng đặt cọc Samsung Note7 thành công sẽ nhận được những ưu đãi siêu VIP như trên từ Viễn Thông A. Có thể hoàn cọc nếu khách hàng không lấy máy, thời gian hoàn cọc là 1 tuần sau ngày mở bán. Số lượng quà có hạn nên sẽ ưu tiên cho khách hàng đặt sớm nhất.

(*) Chi tiết về giải “Bay miễn phí 1 năm cùng Vietnam Airlines”:  Mỗi khách hàng sẽ được nhận 1 tài khoản trị giá 20.000.000 VNĐ, với tài khoản này, khách hàng có thể mua vé trên các chặng bay của hãng Vietnam Airline bất cứ lúc nào và đi bất cứ đâu. Thời gian sử dụng tài khoản là trong 1 năm kể từ ngày phát hành. Giải thưởng sẽ được quay số khi kết thúc chương trình đặt trước. Viễn Thông A sẽ công bố chi tiết và kết quả trúng thưởng lên website cũng như liên hệ trực tiếp với khách hàng trúng giải.

Thông tin chi tiết, quý khách hàng truy cập tại đây hoặc liên hệ số hotline 1900 54 54 46, Viễn Thông A luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận