SCTV ra gói cước ưu đãi cho công nhân TPHCM giá từ 50.000 đồng/tháng

SCTV ra gói cước ưu đãi cho công nhân TPHCM giá từ 50.000 đồng/tháng

SCTV ra gói cước ưu đãi cho công nhân TPHCM giá từ 50.000 đồng/tháng

Ông Lương Quốc Huy - Phó TGĐ SCTV và ông Kiều Ngọc Vũ - Phó CT LĐLĐ TPHCM ký biên bản ghi nhớ hôm 9/7/2018.

Công ty Truyền hình cáp Saigontourist và Liên đoàn Lao động TP.HCM mới ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác chương trình "Ưu đãi cho công nhân lao động". Theo đó, cước thuê bao truyền hình cáp được SCTV ưu đãi chỉ 50.000 đồng/tháng, dịch vụ cáp và Internet được ưu đãi chỉ từ 100.000 đồng. Các quận được chọn triển khai thí điểm: Thủ Đức, Bình Tân và Tân Phú. Thời gian triển khai từ ngày 1/7/2018 đến 31/12/2018 và thời gian áp dụng gói ưu đãi là 24 tháng.

Để phối hợp triển khai chương trình này, Liên đoàn Lao động TP.HCM sẽ báo cáo chủ trương với cấp ủy, chính quyền các quận, huyện và các cơ quan quản lý nhà nước khác để đảm bảo việc tuân thủ theo các yếu tố quản lý nhà nước. Cùng với đó Liên đoàn Lao động TPHCM cũng liên hệ làm việc với với các chủ nhà trọ, ban quản lý các khu lưu trú công nhân tuyên truyền, phổ biến về chương trình “Ưu đãi cho công nhân”.

Truyền hình cáp SCTV sẽ căn cứ danh sách công nhân mà Liên đoàn Lao động các quận, huyện, Công đoàn cơ sở gửi sang; tiến hành khảo sát lắp đặt dịch vụ, lắp đặt và đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng, bảo hành, bảo trì chăm sóc khách hàng sau lắp đặt dịch vụ….

Ông Lương Quốc Huy, Phó Tổng giám đốc Truyền hình cáp SCTV cho biết: “Truyền hình cáp SCTV đưa ra chương trình “Ưu đãi cho công nhân” với tinh thần cùng xã hội chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, đặc biệt là công nhân nghèo có thu nhập thấp. Chương trình cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mặc dù môi trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt nhưng SCTV vẫn dành những ưu đãi tốt nhất cho đối tượng công nhân, tạo điều kiện cho đối tượng công nhân sử dụng các sản phẩm, dịch vụ Truyền thông - Viễn thông ưu việt nhất”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận