Tiện ích khi dùng dịch vụ chữ ký số VNPT-CA

Tiện ích khi dùng dịch vụ chữ ký số VNPT-CA

Chứng thực chữ ký số công cộng (Chứng thư số VNPT-CA) được công nhận đảm bảo về tính an ninh và được thừa nhận về pháp lý tương đương với con dấu và chữ ký của DN. Sau khi chữ ký số đã được chứng thực, DN sẽ áp dụng vào việc kê khai thuế qua mạng (KKTQM) và sử dụng trong nhiều giao dịch điện tử khác như: giao dịch với ngân hàng, chứng khoán, kê khai hải quan điện tử... Việc sử dụng dịch vụ VNPT - CA để KKTQM đang trở nên phổ biến và mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.

Tiện ích khi dùng dịch vụ chữ ký số VNPT-CA

Được Bộ TT&TT trao giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng vào ngày 15/9/2009, VNPT trở thành đơn vị đầu tiên được cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số cho cơ quan, tổ chức, cá nhân sử dụng trong các hoạt động công cộng bao gồm: Chứng thư số cá nhân cho cơ quan, tổ chức, cá nhân; chứng thư số SSL (dành cho website); chứng thư số cho CodeSigning (dành cho ứng dụng).

Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, VNPT đã triển khai hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với cam kết sẵn sàng 24/24, Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn đến từng doanh nghiệp, hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục đăng ký dịch vụ VNPT-CA theo các quy định mới của ngành thuế, hỗ trợ cài đặt các phần mềm kê khai thuế qua mạng tại máy tính của khách hàng cho đến khi khách hàng có thể sử dụng thành thạo… Vì vậy, dịch vụ VNPT - CA đã nhận được sự tin dùng rất cao của khách hàng, doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trước tình trạng hiện nay xuất hiện các thông tin nặc danh, giả mạo nhà cung cấp dịch vụ VNPT-CA gửi Email với nội dung sai sự thật nhằm trục lợi người tiêu dùng, gây mất uy tín của dịch vụ, VNPT đã chủ động thông báo trực tiếp cho khách hàng qua email, tổng đài hỗ trợ 24/24h: 18001260, website: http://vnpt-ca.vn và các phương tiện thông tin đại chúng khác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận