Triển khai tổng đài chăm sóc khách hàng VinaPhone bằng tiếng dân tộc với 8 ngôn ngữ

Triển khai tổng đài chăm sóc khách hàng VinaPhone bằng tiếng dân tộc với 8 ngôn ngữ

Không chỉ tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng ở những thành phố lớn, nhà mạng VinaPhone còn triển khai những hoạt động hỗ trợ đồng bảo dân tộc thiểu số, người dân vùng sâu, vùng xa thông qua tổng đài tiếng dân tộc với 8 ngôn ngữ khác nhau. Tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone bằng tiếng dân tộc chính thức được đưa vào hoặt động nhằm giúp những đồng bào dân tộc ít người có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin về những dịch vụ do Vinaphone cung cấp.

Tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc Vinaphone với 8 ngôn ngữ

Tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc Vinaphone với 8 ngôn ngữ

Với mục tiêu phổ cập và cung cấp thông tin về những dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin, tiến tới dần xóa bỏ khoảng cách vùng miền cho người dùng, nhà mạng VinaPhone đã triển khai tổng đài tiếng Dân tộc với 8 ngôn ngữ của những dân tộc thiểu số khác nhau. VinaPhone hoàn toàn miễn phí cho khách hàng là đồng bào dân tộc thiểu số với thời gian phục vụ từ 6h đến 22 giờ hàng ngày, bao gồm cả ngày Lễ và Tết.

Tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone bằng tiếng dân tộc với 8 ngôn ngữ

Cụ thể, tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc của Vinaphone đã dành ra 08 đầu số gồm 4 chữ số từ 1391 đến 1398, được khai báo miễn cước gọi và nhắn tin vào những đầu số này, phục vụ đồng bào những dân tộc ít người gồm 8 ngôn ngữ: H’Mông, Thái, Dao, Mường, Khơ me, Tày Nùng, Ê đê và Gia rai.

Để nhận được sự hỗ trợ bằng ngôn ngữ cụ thể của dân tộc mình, những thuê bao của VinaPhone ở khu vực tương ứng có thể gọi tới tổng đài tiếng Dân tộc của VinaPhone gồm:

- Tiếng Hmong: Gọi 1391
- Tiếng Thái: Gọi 1392
- Tiếng Dao: Gọi 1393
- Tiếng Mường: Gọi 1394
- Tiếng Tày Nùng: Gọi 1395
- Tiếng Gia rai: Gọi 1396
- Tiếng Ê-đê: Gọi 1397
- Tiếng Khơ-me: Gọi 1398

Đặc biệt, để giúp đảm bảo liên lạc xuyên suốt cho các khách hàng thường xuyên di chuyển, làm việc tại vùng không có sóng di động như: cán bộ kiểm lâm, cán bộ giàn khoan, ngư dân, lực lượng tuần tra duyên hải…, nhà mạng VinaPhone cũng đã triển khai dịch vụ VinaPhone-S. Dịch vụ này có vùng phủ rộng lên đến 2/3 thế giới và phủ sóng 100% lãnh thổ Việt Nam từ vùng núi đến biển đảo.

Với ưu thế kết nối xuyên suốt ở bất cứ nơi đâu, không bị phụ thuộc vào các điều kiện cơ sở hạ tầng, thời tiết, địa lý; không giới hạn không gian và khoảng cách; dịch vụ VinaPhone S của Vinaphone đang được những khách hàng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, khai khoáng, cán bộ giàn khoan, vận tải quốc tế, lực lượng tuần tra duyên hải, du lịch, ngư nghiệp và ngư dân,... sử dụng nhiều và đánh giá cao.

Điều này thể hiện sự nhân văn của VinaPhone trong việc phục vụ và chăm sóc tốt nhất mang lại nhiều tiện ích, dịch vụ công nghệ tiên tiến nhất cho với người dân trên mọi miền của tổ quốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận