Từ tháng 11/2017, VNPT sử dụng một tổng đài duy nhất để báo cước: 800126

Từ tháng 11/2017, VNPT sử dụng một tổng đài duy nhất để báo cước: 800126

Dịch vụ tổng đài MEG VNPT

Dịch vụ tổng đài MEG VNPT

Từ tháng 11/2017, VNPT sử dụng một tổng đài duy nhất để báo cước: 800126

Để bảo vệ khách hàng cũng như quản lý hoạt động thông báo cước một cách thống nhất, VNPT sẽ chính thức sử dụng dịch vụ tổng đài MEG để gọi ra thông báo cước, nhắc nợ cước từ một đầu số trên toàn quốc. Khi nhân viên VNPT sử dụng tổng đài MEG gọi tới khách hàng để thông báo cước, trên máy khách hàng sẽ hiển thị Mã tỉnh +800126. Khách hàng cũng có thể gọi lại chính số tổng đài này để hỏi các thông tin chi tiết cước.

Điều này sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng nhận biết được đầu số nhắc nợ cước chính thức của VNPT để tránh bị kẻ xấu lừa đảo. Đồng thời, việc triển khai dịch vụ tổng đài MEG sẽ giúp cho VNPT giám sát được hoạt động gọi ra thu cước đảm bảo chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận